Hin spilta Heiđveig María Einarsdóttir.

Ţađ er gott ađ hafa sérstaka ađkomu ađ Vísi og Stöđ 2 međ fréttir hvađ hún hefur fram ađ fćra. Hún hefur til dćmis aldrei veriđ spurđ út í stöđu hennar og framferđi á undaförnum árum, ţađ veit ég og hef undur höndum skjöl sem stađfesta ţađ. Ég hef veriđ beđinn ađ skrifa grein, enn ég hef viljađ hlífa henni viđ ţá sögu. Enn ykkur til stađfestingar ţá mun ég upplýsa ţađ á ađalfundi Sjómannafélags Íslands ţann 27 desember 2018 kl 17 ţegar ég mun biđja um orđiđ og segja sögu sem margir myndu fá í magann ađ heyra slíka sögu, ţví hún er ekki glćsileg og hvađ ţá heldur ađ vera formađur Sjómannafélags Íslands. Enn ţađ eru ađ koma Jól enn á milli Jóla og Ný árs verđur ömurlega sagan sögđ um konu sem sakar ađra um blekkingar og falsanir. Henni vćri nćr ađ upplýsa stöđu hennar ađ Hagsýn bókhald og rekstrar ehf sem var stofnađ og skráđ 13.02.2014 og hver sé stađan á ţví máli og miklu meira sem ég hef undir höndum. Góđar stundir í bili 


mbl.is Kröfum félagsins hafnađ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Má bílstjóri fylgjast međ framvindu ţessa máls, eđa ţarf ég ađ ganga aftur í sjómannafélag?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.12.2018 kl. 11:32

2 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sćll Heimir Lárusson ef ţú hefur veriđ félagsmađur og greitt ţín gjöld í Sjómannafélag Reykjavíkur eđa Sjómannafélag Íslands ţá tel ég ađ ţú hafi ađgang ađ mćta á umrćddan fund. Varđandi ađ fylgjast međ ţá er ţađ ekkert mál ađ minni hendi. Enn vegna jólahátíđar og virđingar ţá er ég ekki sá fantur ađ upplýsa um stöđu málsins. Enn ég sé mig knúinn á milli jóla og nýárs ađ segja frá á nćsta ađalfundi Sjómannafélags Íslands ţá mun ég opinbera máliđ sem ég hef dregiđ ađ birta og skrifa um. Enn ţakka ţínar ábendingar.

Jóhann Páll Símonarson, 22.12.2018 kl. 12:47

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sćll Jóhann Páll.

Ég var kornungur mađur nokkur sumur á sjó. en var bara ađ skrifa í hálfkćringi vegna athugasemdar ţinnar um daginn viđ áhuga minn á málefnum Sjómannafélagsins, sagđir mér ađ halda mig viđ aksturinn.

Ég hef mikinn áhuga á ţessu málefni og tel ađ Heiđveig eigi ekkert erindi í stjórn félagsins, enda er hún bara ađ sćkjast eftir innivinnu. Hún ku eiga vafasaman feril og ţykir mér drengilegt hjá ţér ađ bíđa átekta međ uppljóstrunina.

Vona og óska ţess  ađ ţú eigir gleđileg jól.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.12.2018 kl. 14:10

4 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sćll Heimir Lárusson. tek undir ţín orđ. Hinsvegar hef ég aldrei vaniđ mig á annađ enn heiđarleika og ég hef setiđ á mér ađ segja alla söguna sem menn taka undir međ henni og ţeim árásum sem ég hef orđiđ fyrir ađ segja satt frá. Ég bíđ átekta yfir jól, síđan er ţađ skylda mín ađ upplýsa máliđ fyrir alla fyrst hún kann ekki ađ ţegja. Enn Gleđileg Jól til ţín og ţinnar fjölskyldu.

Jóhann Páll Símonarson, 22.12.2018 kl. 16:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband