Milla Ósk Magnúsdóttir segir ekki rétt frá.

Ţađ er slćmt ađ fara ekki rétt međ fréttir ţegar ţćr eru sagđar. Nú vill svo vel til ađ auglýstur ađalfundur Sjómannafélags Íslands fór fram kl 17 í gćr ţar sem mikill ólga og skítkast frá örfáum stuđningsmönnum Heiđveigar Maríu Einarsdóttir voru á ţessum fundi. Fréttakona á RÚV Milla Ósk Magnúsdóttir sagđi ađ fundi hafi veriđ slitiđ vegna mikill ósćttis,, Hiđ rétt er ađ fundur fór fram međ réttum hćtti og samkvćmt dagskrá fundarins. Hinsvegar varđ fundarstjóri ítrekađ ađ gera alvarlegar áminningar viđ suma fundarmenn á vegum Heiđveigar sem voru undir áhrifum áfengis og voru á bar á Grand Hóteli ţar á međal var Heiđveig María Einarsdóttir ađ gera sér glađan dag. 

Ţađ var fyrirfram ákveđiđ hjá félögum Heiđveigar ađ ţeir ćtluđu ađ gera usla á ţessum auglýsta ađalfundi, enn ţeim tók ţađ ekki. Ég hef sjaldan orđi vitni af slíku framferđi á fundum, undir ţessum kringum stćđum hefđi ţeim veriđ vísađ á dyr vegna framkomu ţeirra. Enn fundarstjóri var virkilega prúđur og sat á sér ađ vísa ţeim á dyr.

Gjaldkeri félagsins sýndi framá ef viđ vćrum í félagasamtökum sem kalla sig ASÍ ţá vćru ţessi gjöld tugi miljóna króna. Vitađ er ađ Efling Stéttafélag borgar um 80 miljónir króna á ári, VR ţađ sama og önnur félög minna fróđlegt efni sem vert er ađ taka fyrir, allt á kostnađ félaga. Gert var athugasemd viđ laun starfsmanna, skrifstofu stúlka er ekki á góđum launum, fv formađur sem hefur veriđ á milli tannanna á stuđningsmönnum Heiđveigar var međ minni laun enn farmenn. Enn félagiđ er vel rekiđ og er til sóma fyrir alla félaga Sjómannafélags Íslands

Í lok fundar undir málefnum önnur mál,, Ţá hvađ ég mér hljóđs eins og dagskrá var bođuđ. Ég byrjađi á ađ útskýra fyrir fundarmönnum framferđi Heiđveigar og hvernig hún hefur hagađ sér í gegnum tíđina međ rökum,, Ég var rétt byrjađur ţegar fundarstjóri tók eftir ađ einn hugsanlega af klaustursmönnum var byrjađur ađ taka upp rćđu mína, ţví ţađ fór virkilega fyrir brjóstiđ á ţeim ţćr upplýsingar sem ég hafđi undir höndum, enda voru frammíköll ítrekuđ, ţar til ađ fundarstjóri stöđvađi rćđu mína vegna frami kalla og upptöku sem er vanvirđing viđ ţann sem tekur til máls. Sem ég gerđi, enn sagđi ađ ég myndi koma mínu orđum á farmfćri međ skrifum á nćstu dögum.

Enn gleđi hélt áfram hjá stuđningsmönnum Heiđveigar á barnum á Hóteli Grand viđ Sigtúni í Reykjavík.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband