Hverju svarar Kristrún Frostadóttir fulltrúi Samfylkingar.

Hér er um að ræða um skattatekjur á bilinu 50-100 miljónum sem hún er hugsanlega að reyna að komast undan að greiða til samfélagsins. Sem er hörmuleg byrjun hjá hugsanlegum þingmanni og hugsanlegaum næsta formaanni flokks sem kennir sig við alþýðufólks. Kristrún Frostadóttir hefur ýtrekað verið með þann frasa að fólk sem ætti stórar eignir greiddi af þeim skattatekjur. Orð hennar hefur hún notað óspart,enn gerði sér ekki grein fyrir um var að ræða dulbúna skattahækkun á á stóreigna fólk. Það er búið  þaggað niður í formanni flokksins Loga Einarssyni, Helga Vala Helgadóttir og fleiri sem hafa horfið af sviðinu, vegna hættu að flokkur Samfylkingar sé að yfirgefa svið stjórnmála í bili vegna spillingarmála. Hver man ekki eftir dýrum stráum sem borgarstjóri og meirihluti keyptu vegna braggamála í Nauthólsvík og allt í kringum það rugl. Margir borgarbúar segja og fullyrða. Hvers vegna var það mál ekki kært til lögreglu og krafist rannsóknar á því ömurlega máli.?

Allt reynt að komast undan spurningum um svör.

Nú mun reyna virkilega á Kristrúnu Frostadóttur um svör við spurningum sem fréttamenn reyna núna að fá svör við. Enn hún tekur þann leik að svara ekki símtölum sem henni berast, síðan er það fólkið sem vill skýringar!!! Ég óska eftir svörum áður enn ég held áfram. Jóhann Páll Símonarson.


mbl.is Kaupréttir Kviku til skoðunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Sæll Jóhann, 

Nú veit ég jafnmikið og þú um málið sem kemur fram í fréttinni, nema þú vitir meira en aðrir.

Ekki er annað en að sjá í fréttinni að mögulega séu e-r starfsmenn á gráu svæði með sínar greiðslur.

Veit ekki hvort það eigi við Kristrúnu umfram aðra. 

Rétt að spyrja þig áður en ég held áfram, finnst þér rétt að frambjóðandinn svari fyrir e-ð sem þarf ekki að vera rannsóknarefni ?

Vonandi ertu ekki að sakfella mögulega saklausan einstakling ? Gilda ekki enn e-r réttareglur í okkar samfélagi ?

Sigfús Ómar Höskuldsson, 20.9.2021 kl. 12:50

2 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Sigfús Ómar Höskuldsson. Tek það fram ég hef aldrei ásakað einn né neinn nema að hafa allt klárt. Það sem ég hef undir höndum á Kristrún Frostadóttir vel fyrir sínu og vel það. Nú er þessi spurning hvort fékk hún 50 eða 100 miljónir í kaupaukum í Kviku banka. Er það ekki rétt að kaupaukar í fjármálafyrirtækjum séu bannaðir með lögum umfram 25% af árslaunum sem voru dulbúinn sem áskrifaréttindi? Nú er að sjá hvort þetta sé allt rétt. Séð það rétt þá hefur hún brotið lög áður enn hún verður þingmaður. Sem er skandall og fólk mun ekki sætta sig við slíka framkomu.

Jóhann Páll Símonarson, 20.9.2021 kl. 13:32

3 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Þar sem þu vilt enn halda fram mögulegum ásökunum á hendur frambjóðandnum, þá er vert að setja þetta inn hér: 

Beint af FB vegg frambjóðandans.

"Uppgjöf og örvænting íhaldsins.

Samantekin ráð virðast nú vera hjá Mogganum og Viðskiptablaðinu að gefast upp á að ræða um mína pólitík á efnislegum grunni og reyna nú bara að keyra konuna niður með smjörklípum, óhróðri og gera lítið úr jafnaðarmannaskoðunum mínum. Illa hefur gengið hjá þeim að svara málflutningi mínum og okkar í Samfylkingunni um lífskjarabreytingarnar sem eru vel gerlegar með jafnaðarmannastjórn og þá fara menn í örvæntingarkasti að snúa út úr og afbaka staðreyndir um minn persónulega fjárhag. Þeir hafa nákvæmlega ekkert efnislega fram að færa.

Ég er víst ekki nógu mikill jafnaðarmaður vilja þeir halda fram. Ástæðan verandi sú að stuttu eftir að ég flutti heim úr námi og hóf störf í Kviku þá setti ég stóran hluta af persónulegum sparnaði mínum og mannsins míns í réttindi fyrir hlut í bankanum. Upphæð sem okkur munaði mjög mikið um. Þarna erum við hjónin nýkomin úr námi og vinnu, með lítið á milli handanna, en tókum þá ákvörðun um að leggja í þessa fjárfestingu. Ef verð á bréfum í bankanum hefði staðið í stað, eða jafnvel aðeins hækkað hóflega, hvað þá lækkað, hefðum við tapað allri fjárfestingunni.

Ég fékk ekki 1 kr. í kaupaukagreiðslu frá Kviku og borgaði fyrir mína eigin fjárfestingu í félaginu takk fyrir mig. Fjárfesting sem kom vel út, eins og margar fjárfestingar á hlutabréfamarkaði undanfarin ár. Síðast þegar ég vissi mega fleiri en Sjálfstæðismenn taka þátt á hlutabréfamarkaði.

Viðskiptablaðið reynir í nýlegri umfjöllun í aðdraganda kosninga að tengja saman tvö ólík mál sem snúa að rannsókn á Kviku og mínum kaupum í bankanum. Mín kaup eru ekki til rannsóknar, þessi fjárfesting, né ég. Þetta hefur nákvæmlega ekkert með mig að gera. Ég hef borgað mína skatta af þessari fjárfestingu sem ég borgaði fyrir og er í raun ekki í stöðu til að ákvarða hversu mikla skatta ég greiði af því. Ég er nefnilega ekki með mínar fjárfestingar í sérstöku félagi þar sem ég skammta mér fjármagn. Hitt er að annað mál að einmitt vegna þess að ég hef sjálf átt auka fjármagn til að fjárfesta, veit ég hvernig fjármagn getur einmitt af sér meira fjármagn. Sem er nákvæmlega ástæðan fyrir því að ég er stuðningskona þess að fjármagn sé skattlagt meira.

Aldrei myndi mér detta í hug að gera lítið úr mínum forréttindum. Ég er afsprengi velferðarsamfélags, það er ástæðan fyrir því að ég er nú í framboði fyrir jafnaðarmannaflokk. Því ég hef trú á mikilvægi stuðningskerfanna okkar. Ég hef einnig verið gríðarlega heppin í lífinu, kem frá sterkum félagslegum grunni þó fjármagnið hafi ekki flætt á mínu heimili. Og er mjög meðvituð um það. Slíkri velgengni þarf þó ekki að fylgja firring fyrir stöðu annarra.

Jafnaðarmenn eru ekki á móti markaðnum, við viljum ekki leggja niður hlutabréfafjárfestingar eða koma í veg fyrir verðbréfafjárfestingar. Þetta er einmitt ein af ástæðunum fyrir því að ég fór í pólítík því ég var þreytt á því að hægri menn eigni sér atvinnu- og viðskiptalífið. Það er fáránleg afstaða.

Mín reynsla á markaði hefur einmitt dýpkað skilning minn á eðli hans. Jafnaðarmenn skilja nefnilega að markaðir bresta, og að markaðurinn er langt í frá hlutlaus. Afleiðingar hans eru afleiðingar af þeim ramma sem við í samfélaginu sköpum. Við búum til leikreglurnar hér. Það er ákvörðun að skattleggja fjármagn minna en launatekjur, ekki náttúrulögmál. Aðgerðir gegn eignaójöfnuði fela ekki í sér eignaupptöku eða neikvæðni gagnvart fjárfestingum á markaði. Langt í frá. Þær snúast um að gæðunum sé skipt með réttlátum hætti.

Einstaklingar sem hafa verið heppnir að áskotnast auka fjármagn til fjárfestinga geta hagnast mun meira en aðrir einmitt vegna þess að við höfum öll í þessu samfélagi greitt inn í sameiginlega sjóði sem undirbyggja rammann sem heldur utan um markaðshagkerfið þar sem umrætt fjármagn er ávaxtað. Þess vegna er nákvæmlega ekkert athugavert við að þeir aðilar sem eru í aðstöðu til að fjárfesta og njóta góðs af þessum ramma umfram annað fólk greiði fyrir þann umfram ábata – einfaldlega í samræmi við sín forréttindi.

Þetta er algjör lágkúra í fjölmiðlun, og ástæðan fyrir því að margt ungt fólk veigrar sér við pólitískri þátttöku. Svona fréttamennska er bara til þess fallin að kúga fólk frá lýðræðislegri þátttöku. Ég ætla ekki að leggjast flöt fyrir þessu, þið getið gleymt því. Þetta styrkir mig og okkur í Samfylkingunni bara í þeirri trú að við séum á réttri braut.

xS🔴"

Sigfús Ómar Höskuldsson, 20.9.2021 kl. 15:06

4 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Sigfús Ómar Höskuldsson Heill og sæll aftur. Þakka greina góð svör. Enn í framhaldinu ert þú farinn að birta hennar svör!!!

Jóhann Páll Símonarson, 20.9.2021 kl. 15:31

5 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Er einfaldlega að leiðrétta það sem margir vilja halda fram er en svo rangt.

Það er hreinlega útúrsnúningur að láta það skipta máli hver skrfar ef það sem ritað er sé rétt.

EN þú mátt haalda þig við þinar ásakanir.

Vonandi leiðréttir þú þitt mál þegar hið sanna kemur í ljós.

Maður af meiri.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 20.9.2021 kl. 15:57

6 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Sigfús Ómar Höskuldsson. Mér þykkir miður að maður eins og þú notir hennar skrif og svör annarra til að verjast skoðunum og fyrirsögnum ábyrga blaða sem setja slíkar fréttir fram. Kristrún Frostadóttir hefur ekki af sannað sitt mál enn, nema að kasta fram ljótum orðum á þessi blöð sem vitna í umrædd orð. Bera síðan Sjálfstæðisflokknum rangar sakir er ekki traustvekjandi orð Samfylkingar. Ekki benda á mig sagði traustur vinur minn.

Jóhann Páll Símonarson, 20.9.2021 kl. 17:36

7 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Þú mátt kalla mig það sem þú vilt, það breytir því ekki að þú og örfáir aðrir, þar með "blaðamenn" á miðli sem kallar sig "Viðskiptablað", þar sem má finna "blaðamenn" sem gegna embættum fyrir Sjálfstæðisflokk.

Á góðum degi mætti kalla árás þessa miðils sem pólítískar árás. Verði þeim að góðu.

Það sanna er í þessu, að "samkvæmt heimildum" MBl, byggt á "frétt" svokallaðs "Viðskiptablaðs" að það sé verið að skoða ákveðna kaupauka sem gerðir voru fyrir tíma þegar frambjóðándi Samfylkingarinannar hér í RVK Suður hóf störf sín í nefndum fyrirtæki.

Það er hið sanna, ásamt því að sami frambjóðandi hefur ekki þegið krónu í kaupauka heldur fjárfest í sínum vinnustað og fjárfest vel og greitt af því skatta.

Þú vilt gera aðalatriðið  hver svarar fyrir málstað frambjóðandans sem fréttin er um. Það er kallað á góðum degi aukaatriði.

Aðalatriðið hér er að "Viðskiptablaðið" er í pólítískum leik þar sem flokksmenn Sjálfstæðisflokks starfa og skrifar fréttir. 

Það að kalla Mbl og "Viðskiptablaðið" sem ábyrga blöð. Það er þín skoðun. Þeirri skoðun deili ég ekki með þér. 

Það eru fáir miðlar sem leggjast lægra í þvættingi gagnvart þeim sem ekki hafa sömu skoðanir og þeir sem þar stýra.

Tek þá meira mark á miðli sem rýmar við flögu en þessir tveir götumiðlar.

Hvað varðar að Kristrún Frostadóttir hafi ekki svarað þér í vitnastúku undir eið er e-ð sem þú og aðrir eins verðið að eiga við ykkar sjálf. 

Getur prófa sjálfur að slá þráðinn, Kristrúnu má finna í "skránni" eða hér : https://ja.is/e/98740/

Lýk þessu hér þannig að það er ljótt að sjá aðila eins og þig stökkva á bát þar sem ósannsöglu og róbburð má finna í lestinni. Fréttin byggð á kjaftasögum og greinilega ekki nóg málinu sé vísað frá af stjórnarnanda fyrirtækinun sem vísað er til.

Sumir einfaldlega þiggja far með lélegum fleytum.

Ég frekar held mig heima.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 20.9.2021 kl. 20:24

8 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Sigfús Ómar Höskuldsson. Mér þykkir miður að þú sér að að væna mig um rangar sakir, sem er þitt mál Síðan bendir þú á að ég farið með staðlausa stafi. Þú sem varðmaður Samfylkingar hefur ekki komið hreint fram í þínum skrifum. Þú hefur notað skrif og svör hennar, í staðinn að nota þín orð. Enn hefur ekki þor eða þrek að standa undir nafni.Kristrún Frostadóttir hefur ekki einu sinni þorað að svara erindum blaðamanna. Við hvað er hún hrædd spyr ég, þrátt fyrir ítrekuð samtöl þá lætur hún ekki ná í sig. Enn að ráðast ítrekað á blaðamann sem spyr spurninga, er ekkert annað rugl hjá henni að svara ekki lýðræðislegum spurningum á meðan svör berast ekki verður haldið áfram. Jóhann Páll Símonarson 

Jóhann Páll Símonarson, 20.9.2021 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband