Stęrsta sprenging varš viš byggingu Landspķtalans ķ kvöld.

Žegar sprengjuhólf sprakk śt viš, žegar tunduržrįšur var geršur virkur, žar sem grjót molašist ķ sundur viš ofsa sprengingu. Žaš var um kl 17,35 ķ kvöld žegar ég įtti leiš uppį hjartadeild til aš kanna įstands sjśklings eftir hjartažręšingu,, Allt ķ einu heyršist vęgt sķrenu vęl sem gaf til kynna fyrir žį sem žekkja vel til aš hętta vęri į feršum. Ekki fólk sem hefur ekki hugmynd hvaš er į seiši.Slķkur er alvarleiki ķ žessu tiltekna mįli. Jś sķrenu vęliš merkir hęttu įstand framundan, žegar spengingar eiga sér staš og sprengi reglur segja hvernig ber aš fara meš sprengiefni af žessari grįšu. Hugsiš ykkur žegar ég sjįlfur stóš viš hliš sjśklings į 4 hęš, žegar mér er litiš śt um gluggann žegar vęliš hętti. Žaš leiš ekki į löngu aš Landspķtalinn nötraši stafnanna į milli og meira segja gamla bķlastęšiš lyftist upp slķk var höggiš viš sprenginguna, fyrir utan eld glęringuna sem myndašist viš žessa svakalegu sprengingar sem įttu sér staš ķ kvöld

           Vķtavert athęfi viš sprengingar.

Ég spyr hvar voru eftirlitsašilar ķ kvöld? Hvar var Vinnueftirlitiš? Eša er žaš stašreynd aš byggingarašilar hafa frjįlsar hendur viš sprengingar af žessu tagi. Žaš var ljóst aš sjśklingar sem žarna voru mjög órólegir žegar umrędd sprenging įtti sér staš og sjśklingum ekki einu sinni sagt frį, eša lįtnir vita,um umręddri sprengingu. Ég stoppaši ekki lengi žar sem matartķmi sjśklinga var aš hefjast. Žegar minni heimsókn var lokiš, žį stoppaši ég viš hliš öryggisvaršar, žvķ mér var brugšiš viš heimsóknina og tjįši mig viš öryggisvörš,, hvort žetta vęri algeng sjón?,, Hann tjįši mér žetta var hinsvegar sś stęrsta og harkalegast frį byrjun og aušséš aš einkvaš hefši fariš śrskeišis ķ žessum sprengingum,, ég spurši aftur hvort žetta vęri ekki fęrt til bókar,,Jś var svariš sem ég fékk, hann tjįši mér um leiš aš hugsanlegur galli hefur veriš ķ žessari sprengingu. Ég tek undir žau orš, ég hef aldrei séš eldglęringar sem lżstu upp allan spķtalann žegar ég var viš sprengingar į sķnum tķma. Žaš er ljóst aš sjśklingum var virkilega brugšiš, nś er aš sjį hvaša fréttir og skżringar viš fįum į morgun.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband