Lögreglan bođar til fréttamanna fundar kl 17,30.

Rćningjar sem réđust inn í hús eldra fólks og skáru á símalínur á laugardalskvöld hafa veriđ handteknir. Ţetta er fólskulegasta árás sem hefur verđiđ framinn á síđari árum. Ađ nota ţessar ađfarir er hreint útsagt hryllingur ađ vita ađ til sé óvandađ fólk međ ţennan hugsunar hátt. Ég trúi ekki annađ enn ađ ţarna sé á ferđinni eiturlyfjaneytendur sem er veikt fólk. Sem betur fer er búiđ ađ handsama ţessa ađila. Lögreglan mun halda fund um máliđ kl 17,30.


mbl.is Rćningjar handteknir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Bölvađir aumingjar.

Ráđast á gamalt fólk .. leggja hendur á konuna svo stórsjái á henni á eftir .. og rćna ţau fjármunum.

Algjörir skíthćlar.

ThoR-E, 27.4.2009 kl. 18:16

2 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sćll AceR. sem kennir sig viđ pókerspilara.

Ég skil vel reiđi fólks sem er mjög áhyggjufullt og hrćdd út af ţessum atburđum. Enn ţađ hljóta allir ađ vera sáttir ađ lögreglan mun ekki láta ţetta líđast.

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 27.4.2009 kl. 19:19

3 Smámynd: ThoR-E

Kenni mig viđ? ja.. má vera ;) ég spila allavega póker daglega bćđi á netinu og á mótum hér á landi. :)

Já.. ég skil vel ađ fólk sé reitt yfir ţessu .. eins og lögreglan segir .. ađ ţetta sé eitt grófasta mál sinnar tegundar í langan tíma hér á landi. Og ţá er nú mikiđ sagt.

Mađur er bara orđlaus.

Eigđu góđan dag.

AceR.

ThoR-E, 27.4.2009 kl. 19:55

4 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sćll Acer.

Ég skil ađ fólk er orđlaust yfir ţessum hamförum. Ţađ bjóst enginn viđ ţessu ađ fólk fái ekki ađ vera í friđi. Og síđar ađ ofbeldismenn ráđist inn á heimili slíti símalínur úr sambandi til ţess eins ađ geta pínt ţessi hjón. Hugsiđ ykkur hvernig ţessu fólki líđur í dag. ţađ er stór mál fyrir mér.

Ţakka ţér fyrir ţessar ábendingar.

Jóhann Páll Símonarson. 

Jóhann Páll Símonarson, 27.4.2009 kl. 20:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband