Miđborgarstjóri segir ekki hafa nćr miljón í laun.

Miđborgarstjóri hrindi í mig í dag og sagđist ekki hafa nćr miljón í laun fyrir 70% prósenta vinnu, enn tók ţađ fram ađ ađ laun hans vćru nćr hálfri miljón á mánuđi, og einu sinni hefđu laun hans veriđ rúmlega 900 hundruđ ţúsund krónur. Hann benti mér á nöfn sem ég mun ekki hafa eftir, ef Jakob Frímann Magnússon er ekki međ ţessar tekjur sem uppgefiđ var í fyrstu er hann beđin velvirđingar á ţví hér međ.

Hinsvegar eru kaupmenn viđ laugaveg ćvareiđir yfir framgöngu ţeirra sem ráđa í Reykjavík. Dagur B. Eggertsson og Jón Gnarr Borgarstjóri sem stjórna ruglinu á vegum Reykjavíkurborgar. Ţađ er helvíti hart ţegar kaupmenn á laugaveginum verđa sífellt fyrir tekju missi viđ rekstur sinna fyrirtćkja ţegar hálfruglađir einstaklingar taka upp á eigin spýtur ađ loka part af laugaveginum sem er ţess valdandi ađ ţessir eigendur verđa fyrir tekju missi og ríkiđ verđur af skattatekjum sem renna í ríkisjóđ. ţetta er eitt af ţeim dćmum sem hćgt er ađ nefna og hćgt vćri ađ telja ţau upp sem eru miklu verri. Enn ég mun halda áfram ađ fjalla um ţessi mál, og laun miđborgarstjóra. Ađ lokum vil ég ítreka hafi ţessi laun miđborgarstjóra ekki veriđ rétt ţá er hann beđin velvirđingar á ţví.

Jóhann Páll Símonarson.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Mér var ađ berast fregnir frá kaupmönnum viđ Laugaveg ađ ţeir séu ósáttir viđ framferđi miđborgarstjóra. Mig minnir ađ hann var ráđinn tímabundinn til starfsins er ţađ ekki rétt?. Í dag er sami mađur enn viđ störf á vegum sem hann segir kaupmanna viđ Laugaveg. Ég veit til ţess ađ alvarlegar athugasemdir hafa veriđ gerđar viđ hans störf Jakob Frímann Magnússon, enn ég mun tjá mig ţegar ég hef fengiđ gögn í hendur.

Jóhann Páll Símonarson. 

Jóhann Páll Símonarson, 2.7.2011 kl. 23:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband