30.1.2020 | 00:23
Eru íslenskir farmenn að missa atvinnu sína.?
Saga Eimskipafélagsins nær yfir heila öld frá því það var stofnað. Aldrei í sögu félagsins hafa verið slíkir braskarar á ferð, eins og núna sem svífast einskis. Komast upp með það að fara með fé úr landi án þess að greiða af því skatt til íslensku þjóðarinnar. Það segi ég þegar gamalt gróið skipafélag með sjónræningjar fána skráir skip sín undir Færeysku fánaríki. Eimskip greiðir öll gjöld til Færeyja, fá síðan endurgreiddan skatta farmanna á þessum fáu skipum sem mönnuð eru íslendingum, sem er ekki undir 100 miljónum króna á hvert skip á ári sem eru 4 skip sem eru mönnuð Íslendingum. þetta gera um 400 miljónir króna á árs grundvelli. Sama fyrirkomulag er hjá Samskip þar eru 2 skip sem mönnuð eru Íslendingum sem gera um 200 miljónir króna. Samtals eru þetta ekki undir 600 miljónum króna á árs grundvelli, sem hverfa úr landi með leyfi stjórnvalda. Sem er sorga saga fyrir kraft mikla þjóð eins og okkur öll.
Sagan er ekki öll sögð hér í stuttu máli.
Hvað með farmenn sem þurfa að leita hjálpar hjá sjúkrastofnunum læknishjálpar,lyfjakostnaðar.? Hverjir skyldu nú greiða þá upphæð? Jú íslenska ríkið sem það lendir á. Ekki er það sjóræningjaútgerðin sem þarf að greiða þann kostnað. Finnst fólki það í lagi? Auðvita er svarið nei. Eftir sitja fáir farmenn með sárt ennið og fjármálabraskarar gefinn laus taumur að ráða til sín fólk á smánarlaunum frá þriðja heiminum.Sem er farið með eins og hunda þegar þeir þurfa á læknisaðstoð á að halda. ITF Á íslandi hefur mjög oft komið þeim til hjálpar, þegar laun þeirra hafa ekki verið greidd sem mánuðum skiptir, þær sögur eru til í skýrslum. ITF á Íslandi hefur oft þurft að leggja út fjármagn til að erlendir sjómenn geti komist undir læknishendur og þaðan til sín heima. Í sumum tilfellum hefur ITF kyrrsett skip í þeim tilgangi að innheimta laun þeirra, fyrir utan að vera sem mánuðum skiptir um borð, matalausir og alls lausir, þvílík mannvonska
Braskarar neita að gefa upp hverjir eru kaupendur?
Það hefur aldrei gerst fyrr að kaupandi á 2 skipum Eimskipafélagsins sé ljós þegar kaupsamningur var undirritaður. Hvað er verið að fela? Eru eigendur Eimskip sem eru hluthafar að fela gjörning fyrir skattayfirvöldum á Íslandi? Hvað með stærstu lífeyrissjóða landsmanna? Ætlar til dæmis lífeyrissjóðurinn Gildi, lífeyrissjóður Verslunarmanna og aðrir lífeyrissjóðir landsmanna að þegja málið í hel? Samkvæmt því sem menn segja er kaupverð undir brotajárnsverði á Indlandi, Samt ætlar stjórnendur Eimskips að leigja skipin til baka á fullu leiguverði. Ég sem hluthafi og sjóðsfélagi í Gildi lýsi yfir áhyggjum mínum af slíkum viðskipum. Þögnin heldur áfram hjá Eimskip hverjir eru í raun réttu eigendur? Getur það verið að ákveðnir stjórnendur hafi stofnað félag á bak við luktar dyr til að kaupa þessi 2 skip sem verða áfram í leigu hjá Eimskip um stundasakir með fátæka sjómenn um borð. Ef þetta reynist rétt,? Skildi þá annað Samherja mál vera á næstu grösum? Þeirri spurningu er enn ósvarað í skítugum heimi þrjóta sem reyna að gera það sem þeim hentar hverju sinni.
Eimskip selur gámaskipin Goðafoss og Laxfoss | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 00:25 | Facebook
Athugasemdir
Allt er á niðurleið í þeim efnum hér á landi ein og í Norgei sem mistu allan sinn kaupskipaflota að ástæðulausu.
Eyjólfur Jónsson, 30.1.2020 kl. 22:33
Eyjólfur Jónsson það er sama hvað er sagt frá stöðu kaupskipaútgerðar. Þá bregðast stjórnvöld ekkert við slíku framferði braskara sem haga sér eins og villimenn með leyfi stjórnvalda. Félag Málmtæknimanna gerir ekki neitt sama á við félag stýrimanna og skipstjóra. Þeir stóla á það að Sjómannafélag Íslands semji fyrir þá. Það þarf að fara í þessi skattaskjól, láta þá greiða alla þjónustu fyrir sjómenn. Síðan að gera alla hafnaraðstöðu frjálsa.Eyjólfur það skeður ekkert nema að farmenn láti sig málið varða.
Jóhann Páll Símonarson, 30.1.2020 kl. 23:44
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.