Litla flugan sem enginn veit hver er.

Hún var einkennileg fréttin á stöð 2 um sundrung í marga mánuði innan borgarstjórnarflokks Sjálfstæðisflokksins, Fréttakonan sagði að það hefði kraumað lengi og óánægjan ekki ný af nálini og lengi hefði kraumað þar innan dyra. Þá tók steininn út þegar Vilhjálmur Þ Vilhjálmsson réði vin sinn sem formann orkuveituna og þau þekktu þennan mann ekkert. Skildi flugan á veggnum hafa flogið.

Ég verð að segja mér blöskrar framferði borgarfulltrúana Gísla Marteins, Hönnu Birnu, Þorbjörgu Helgu, Júlíus Vífill, og Jórunnar Frímannsdóttur. sem hafa í allan vetur verið bolabrögð á hendur okkar ágætta fv borgarstjóra Vilhjálmi Þ Vilhjálmssyni. Það voru þau sem voru völd af þessu stjórnarslitum ekki Vilhjálmur Þ Vilhjálmsson svo það sé á hreinu. Þessir aðilar sem kalla sig Sjálfstæðismenn þoldu illa niðurstöðu prófkjörsins eins og til dæmis Gísli Marteinn hann hefur aldrei sætt sig við tapið.

Þegar ég var í þessum prófkjörslag með Vilhjálmi Þ Vilhjálmssyni þá bar aldrei neitt á milli mín og hans alltaf var hann tilbúinn til að veita hjálp hver sem hún var. Enn Gísli Marteinn þoldi mig ekki vegna þess að ég studdi Vilhjálm Þ vegna þess að ég treysti honum betur enn Gísla Marteini. Enn ég hef ekki tjáð mig mikið síðan um mitt prófkjör. Það skal nú upplýst var það kannski Gísli Marteinn og hans félagar sem létu stroka mig út af listanum hjá kjörnefnd flokksins og það sæti sem ég hlaut 14 sætið það sæti hafði tryggt mér varamanns sætið sem ég var kosinn til að gegna Þurrkaður út af listanum Ég var varamaður í stjórn Faxaflóahafna nýlega þegar Gísli Marteinn Baldursson og Hanna Birna tóku sæti þar. Skildi það vera tilviljun? þetta er ekki búið.

Svona aðfarir á hendur Vilhjálmi Þ Vilhjálmi Þ Vilhjálmssyni verða ekki liðnar það er nóg komið. Það verður ekki liðið að ungir menn sem varla er vaxið eystað niður séu að niðurlægja fólk með þessum hætti. Það má líka benda á að mikill umræða er á meðal Sjálfstæðismanna um næsta prófkjör flokksins sem sumir borgarfulltrúar flokksins vilja ekki vegna ótta að verða ekki kosnir í næsta prófkjöri flokksins eftir um rúmlega 2 ár sem er ekki langur tími í pólitík.

Þessir aðilar vilja nú að flokkurinn stilli upp lista með þessu fólki aftur. Hvernig skildi fólki detta það í hug eftir þessar ófarir á hendur Vilhjálmi Þ Vilhjálmssyni. Þykkjast þau ekki þekkja Hauk Leósson? virtan Sjálfstæðismann þarna skrökva borgarfulltrúarnir eins og með margt annað. Enn eitt veit ég verði ekki prófkjör eins og á að vera mun Sjálfstæðisflokkurinn líða fyrir það. Það er ekki Sjálfstæðisflokkurinn sem bjó þessi illindi það voru óreyndu borgarfulltrúarnir sem komu óorði á flokkinn sinn með að niðurlægja sín félaga og aðra sem eiga hlut að máli það munu koma dagar.

Jóhann Páll Símonarson. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðjón R. Friðjónsson

Jóhann Páll

Það sem á sér stað innan kjörnefndar er alla jafna trúnaðarmál. En þar sem ég held að ég hafi verið eini yfirlýsti stuðningmaður Gísla Marteins sem tók þátt í störfum kjörnefndar, þá tek ég málið dálítið til mín. Ég verð að vísu seint talinn til nánustu trúnaðarmanna Gísla, en ég studdi hann opinberlega áður en ég tók sæti í nefndinni vegna fráhvarfs eins nefndarmanna.

Ég kom inn í þessa kjörnefnd á lokametrunum og ef mitt minni brestur ekki þá var það samdóma álit allra að fara ekki lengra niður listann af þeim sem tók þátt í prófkjöri en niður í 13. sæti.

Það var mikill vilji til þess að fjölga konum á listanum. Allar konurnar sem tóku þátt fengu góða kosningu og það voru því skýr skilaboð til kjörnefndarinnar að vilji sjálfstæðismanna var í þá átt.

Það þarf 50% til að fá bindandi kosningu, Bolli Thoroddsen í 9. sæti var síðastur frambjóðenda til að ná því. Þú fékkst 17.5% atkvæða, næsti maður fyrir ofan fékk tæpan fjórðung atkvæða.

Það er óvanalegt að ganga svona langt upp eftir listanum eins og gert var í árslok 2005. Sat að segja minnist ég ekki neins borgarstjórnarlista þar sem farið er svona hátt upp án þess að breyta niðurstöðu prófkjörs.

Fyrir kosningarnar 2002 var ekki prófkjör,

1998 var skorið 8. sæti, Eyþór Arnalds sem endaði í 9. sæti fékk það 10. 

1994 var skorið við 10. sæti sem var þá síðasta sæti til að ná bindandi kosningu.

Ef áhrif mín voru svona mikil hvernig stóð á því að mér tókst ekki að ná fleirum stuðningsmönnum Gísla inn? Allir í sætum frá 9 til 13 gáfu sér tíma í prófkjörinu til að styðja Vilhjálm, þrátt fyrir að vera sjálf í prófkjörsslag.

Hvar í sætum 10 til 20 eru þessir stuðningsmenn Gísla sem þér var skipt út fyrir á ómálefnalegum forsendum?  Þar var einn sem lýst hafði stuðningi við Gísla Martein, æskuvinur hans Rúnar Freyr Gíslason, sem hafði 4 ár þar á undan tekið þátt í starfi borgarstjórnarflokksins í menningarmálum. Hvernig heldur þú að sjálfstæðismenn hefðu valið ef það stæði á milli ykkar. Annars vegar þjóðþekktur leikari sem starfað hefur að borgarmálum fyrir flokkinn í 4 ár og hins vegar þú, hinn trausti flokksmaður sem nýbúinn var að leggja sig fyrir dóm kjósenda og hafði rýra uppskeru. Ég held að þú getir svarað því sjálfur.

Þú finnur engan annan í efstu 20 sætunum sem lýsti stuðningi við Gísla.

Ég held að þínir heimildarmenn eru eitthvað að spila með þig og þú ættir að fara varlega með svona ásakanir.

Þú er góður og gegn sjálfstæðismaður sem af hugrekki fórst í prófkjör en náðir ekki í gegn. Það hafa margir góðir sjálfstæðismenn farið í prófkjör en ekki náð þeim árangri sem stefnt var að. Það er kominn tími til þess að þú sættir þig við niðurstöður prófkjörsins fyrir 2 árum og hættir að láta menn með annarleg sjónarmið spila með þig.
 

Friðjón R. Friðjónsson, 29.10.2007 kl. 14:57

2 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Friðjón.

Fyrir það fyrsta er það ég sjálfur sem skrifa þetta frá mér sjálfum, Það skal tekið skýrt fram að mér er ekkert stjórnað af öðrum. eða öðrum hvötum eins og þú talar um.

Ég hef starfað fyrir Sjálfstæðisflokkinn í áratugi og veit hvernig málinn ganga fyrir sig og hvernig þau mál eru hjá kjörnefnd sem ég ætla ekki að upplýsa hér.

Varðandi prófkjörið þá var niðurstaðan mjög góð og árangur mjög góður ég lenti í 14 sæti það er rétt hjá þér. Enn því miður þurfti að klippa á mig, og dóttir Friðriks Sófussonar sett í minn stað. Sem ég tel ekki gott mál fyrir Sjálfstæðisflokkinn. Enda fóru margir stuðningsmenn burt og kusu aðra flokka. Ég veit um mörg dæmi þess.

Þetta var mjög ólíðræðisleg ákvörðun sem kjörnefndin framkvæmdi. Það voru Sjálfstæðismenn sem kusu fólkið sem það vildi að verði sett á listann. Fólkið kaus ekki það fólk sem sett var á lista.

Það skal líka tekið fram prófkjörkostnaður er mikill og öll vinna sem liggur þar að baki enda hef ég fórnað mér fyrir flokkinn og ekkert gefið eftir í þeim málum. Ég er ekkert sár enn óréttlæti mun ég ekki líða heilbrigð sjónarmið eiga að ráða för. Vilhjálmur Þ Vilhjálmsson er mikill og góður maður mér sárnar hvernig mínir félagar sem ég hélt að myndu gera góð verk hafa brugðist mér. Varðandi þetta stjórnarslit. Sem við Sjálfstæðismenn höfum barist fyrir.

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 29.10.2007 kl. 16:00

3 Smámynd: Friðjón R. Friðjónsson

Jóhann mér finnst þú maður meiri að hafa farið í prófkjörið, en það er ástæða fyrir því að í 17. gr. prófkjörsreglna flokksins að kveðið er á um að frambjóðendur þurfi 50% atkvæða til að kosning þeirra verði bindandi gagnvart kjörnefnd.

Það sem ég er að benda þér á að hefðin er sú að breyta listanum tlasvert.

Sem dæmi bendi ég þér á prófkjörið fyrir borgarstjórnarkosningarnar 1994.

 Þá enduðu í 11. - 15. sæti:

Páll Gíslason49,5%Anna K. Jónsdóttir47,4%Júlíus Hafstein42,6%Helga Jóhannsdóttir39.0%Björgólfur Guðmundsson38,7%

Páll var hálfu prósenti frá því að hljóta bindnani kosningu í 11. sætið.

Allir þessi ofantöldu frambjóðendur voru með meira en tvöfalt meira fylgi en þú fékkst en samt tóku þau ekki sæti á listanum.

Þessi sæti voru svo skipuð:

10. Sigríður Snæbjörnsdóttir, hjúkrunarforstjóri.
11. Guðmundur Gunnarsson, formaður Rafiðnaðarsambandsins.
12. Kristjana Kristjánsdóttir, skólastjóri.
13. Kjartan Magnússon, nemi.
14. Þórunn Pálsdóttir, verkfræðingur.
15. Helga Jóhannsdóttir, húsmóðir.

Markús Örn hætti sem kunnugt er og þeir sem enduðu í sætum 2-10 færðust í sæti 1-9.

Sú niðurstaða sem varð við árslok 2005 að láta niðiurstöður prófkjörs gilda upp í 13. sæti er óvanaleg og óhefðbundin.

Þegar ég kom inn í starf kjörnefndar var það löngu ákveðið að í sætum 11-20 skyldu vera jafnmargar konur og karlar eins og var með sæti 1-10. Því má í raun segja að Rúnar Freyr og Magnús Þór Gylfason sem þá var framkvæmdastjóri  borgarstjórnarflokksins og þ.a.l. náinn samstarfsmaður Vilhjálms hafi verið teknir inn fram fyrir þig.

Ef Gísli Marteinn ætlaði að elta ólar við alla stuðningsmenn Vilhjálms þá þyrfti hann meira en mannsævina  því það voru 6.400 manns sem kusu Vilhjálm í 1. sætið.

Ég segi þér það aftur nefndin var samhljóma í þeirri niðurstöðu sinni að skipa konu í 14. sætið og breyta þannig útfrá niðurstöðu prófkjörs.

Framboð í prófkjöri er ekki ávísun á sæti á lista. Samkvæmt þínum rökum átti Örn Sigurðsson sem fékk 200 færri atkvæði en þú jafn mikinn rétt á 15. sætinu og þú á því 14.  Skiptir engu þótt 85% kjósenda í prófkjöri hafi ákveðið að hafa hann ekki á listanum. Hvar er lýðræðið í því? 

Friðjón R. Friðjónsson, 29.10.2007 kl. 20:11

4 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Friðjón.

Við getum skips á skoðunum svo lengi sem við viljum. Það er mín skoðun þegar prófkjör fara fram eiga leikreglur að vera öllum prófkjörs þátttakendum ljósar ekki eftir á. Allir þeir sem tóku þátt í þessu prófkjöri  var allt prýðisfólk og mundi sæma sér vel á þessum lista. Hefði þessi listi verið settur fram. Hefðum við sigrað borginna á því liggur enginn vafi.

Það verður að taka tillitt til frambjóðenda sem hafa rúmlega 2000 þúsund atkvæði og minna eins og til dæmis hann Örn Sigurðsson eins og þú bendir réttilega á.

Það alvarlegasta í þessu máli er framkoma borgarfulltrúana gagnvart Vilhjálmi Þ Vilhjálmssyni við verðum að virða að Vilhjálmur var skipstjóri á þessari skútu og þeim bar að taka því og virða það. Það er einn sem stjórnar ekki allir. Síðan geta menn deilt um meiningar.

Ég er mjög reiður yfir þessu framferði borgarfulltrúanna og er ekki sæmandi að frambjóðendur flokksins skuli koma svona fram. Frambjóðendur verða að gera sér grein fyrir það er okkar flokkur sem hefur orðið fyrir áfalli undan því kemst enginn. Félagar mínir í flokknum hafa lagt vinnu dag og nótt fyrir frambjóðendur eins og mig sem dæmi.

Þessir flokksfélagar mínir eru ekki sáttir við framferðið borgarfulltrúanna og munu ekki una því. Þú nefnir Bolla Thoroddsen ég tek undir með þér þetta er sóma drengur. Ég vil ennfremur benda líka á sóma konu formann Varðar hana Mörtu Guðjónsdóttur þau mundu sóma sér vel sem framtíðarfólk fyrir flokkinn okkar.

Varandi framboð? Kjörnefnd á ekki að vera með puttana í kjöri frambjóðenda sem hafa töluvert á bak við sig rúmlega 2000 atvæði hjá mér og Erni skipta máli fyrir Sjálfstæðisflokkinn á því liggur enginn vafi.

Ég tel mig hafa fært rök fyrir mínu máli þótt þú og aðrir séu ekki mér sammála enn svona er lífið. Sjálfstæðismenn munu láta í sér heyra með rökum. Ég tel það bæði holt og gott ef menn geta skips á skoðunum. Ég ætla ekki að far út í smáatriði. Enn ég er ekki hættur. Með virðingu fyrir Sjálfstæðisflokknum hann er bestur þótt þetta hafi farið svona.

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 29.10.2007 kl. 22:01

5 Smámynd: Friðjón R. Friðjónsson

Jóhann það er rétt að við gætum eflaust haldið lengi áfram.

Þau vinnubrögð sem ég lýsti að ofan er vaninn í vinnu kjörnefndar og allir í kjörnefnd nálguðust það með þeim hætti, að þau voru kosin og skipuð til að vilja þann lista sem þeim þótti sigurstranglegastur.  Að halda því fram að einhverjir utanaðkomandi aðilar hafi unnið gegn þér er ekki rétt.

 Hvað varðar málefni borgarfulltrúanna og fyrrverandi borgarstjóra þá eru við ekki sammála þar heldur. Ég tel þá hafa verið í rétti að hreyfa við mótmælum hvað varðar söluna á OR (sem ég tel REI málið vera í raun). Það var óheppilegt hvernig mál þróuðust en sjaldnan veldur einn þá tveir deila. Vilhjálmur er ekki saklaus í því máli. Hafðu það í huga að allir borgarfulltrúarnir voru ósáttir við aðferðir fyrrv. borgarstjóra, þar á meðal þeir sem studdu Vilhjálm í prófkjörinu. Það er einföldun og í raun óheiðarlegt gagnvart borgarfulltrúnunum að halda því fram að þar hafi ráðið einhver óuppgerð mál frá prófkjöri fyrir 2 árum síðan. 

Að lokum vvarðandi kjörnefndarmálið þá vil ég láta það verða mín síðustu orð: Gísli Marteinn Baldursson hafði ekkert með það að gera að þú fékkst ekki 14. sætið. Ábyrgð á því bar öll kjörnefndin og svo fulltrúaráðið sem samþykkti listann. Þú varst á þeim fundi ef ég man rétt og þar var listinn samþykktur nánast einróma. Það er ósanngjarnt af þér að draga Gísla inn í það mál.

Friðjón R. Friðjónsson, 30.10.2007 kl. 14:28

6 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Friðjón.

Mér er alveg sama hvað þú heldur fram varandi Gísla Marteinn Baldursson og þín málsvörn  gagnvart honum og fleirum, Ég veit betur hverjir það voru og hverjir stóðu af því.

Ég veit það líka þótt ég bjóði mig fram aftur. Þá munu ákveðinn öfl reyna að bregða fyrir mér fæti og munu gera það áfram. Þeir hafa líka látið það berast út á milli manna, að ég muni aldrei komast á lista aftur hjá Sjálfstæðisflokknum þótt ég bjóði mig fram.

Þetta eru stór orð sem ég segi, enda hef ég starfað í áratugi fyrir Sjálfstæðisflokkinn hvort það sé að ná til sjómanna, vini, kunningja og aðra sem ég þekki í gegnum árin.  og á ýmsum sviðum sem ég mun ekki telja upp hér.

Alla vega mun ég ekki sætta mig við framgöngu minnihluta hóps Sjálfstæðismanna sem hafa gert í því að eyðileggja mannorð Vilhjálms Þ Vilhjálmssonar með framferði sínu. Og í leiðinni útilokað hann frá öllu. Ég get ekki annað enn séð að hans frami sé búinn eins og málin eru í dag. Það voru þínir menn sem ákváðu þennan gjörning með fundarhöldum úti í bæ.

Jóhann Páll Símonarson.  

Jóhann Páll Símonarson, 1.11.2007 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband