Getur það verið að Hannes Smárason hafi selt allan varahlutalager Flugleiða.?

Það er undarlegur orðrómur sem gengur nú á milli manna að okkar reyndasta flugfélag Icelander  standi nú höllum fæti hvað varðar varahluti í vélar félagsins. Það er nú ekki lengur til varahlutir á lager eins og áður fyrr þegar þeir sem stjórnuðu þessu félagi voru með þær reglur númer 1 að Flugfélagið hefði varahluti á lager enda var flugfélagið rómað fyrir öryggi farþega sem flugu með félaginu til erlendra landa. Ennfremur hefur heyrst að nýjasta þota félagsins sé rifin í parta? Til þess að flugfloti þeirra geti gengið eins og venjulega. þetta eru mjög alvarleg tíðindi ef satt reynist? Þessum orðum verða eigendur Flugleiða að svara þjóðinni og Flugmálayfirvöldum.

Ef ætti að taka aftur sömu þotu aftur í gang myndi það þýða marga mánaða bið að koma henni í sama horf vegna þess að varahlutir hafa verið notaðir í aðrar flugvélar félagsins. Mig minnir þegar Flugleiðir auglýstu að það ætti að skipa um öll sæti í vélum félagsins. Því miður hefur það ekki gerst enn. Gömlu sætin eru enn og biða þess að vera skipt út fyrir ný. Nú spyr ég hvað er þarna í gangi? Er flugfélagið að fara yfir?. þegar ekki er hægt að halda úti lager af varahlutum fyrir vélar félagsins? Ennfremur spyr ég hvar eru flugmálayfirvöld er þeim ekki kunnugt um þessi mál? Það væri fróðleg að vita hvort þetta væru sannar sögur sem ganga um bæinn? Það er ennfremur fólk sem búið er að panta farmiða  og greiða fyrir þá. Þessar sögusagnir valda fjölda fólki áhyggjum og kvíða um framhald mála.

Jóhann Páll Símonarson.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband