6.7.2011 | 10:14
Eina konan sem þorir.
Það vekur athygli þessa dagana þegar útvarpstjóri Útvarps Sögu kallar rekið starfsfólk,, rusl" Já gamlir útvarpshlustendur verða undrandi og spyrja hvað er þarna í gangi spyr ég. Ég sjálfur á ekki orð yfir svona framkomu við þetta ágætta fólk sem horfið hefur á braut frá stöðinni að undanförnu. Ég veit ekki annað enn fólkið sem hér hefur verið á stöðinni var hliðhollt stefnu útvarpsins, og eiga ekki þessi ljótu orð skilið. Ef við nefnum þann fyrsta sem var rekinn Guðmund Ólafsson sem hafði sínar skoðanir og var ágættur að hafa slíkan mann sem getur talað beint út. Sigurður G. Tómasson var vandaður útvarpsmaður og mjög fróður um menn og málefni. Anna Kristine Magnúsdóttir var mjög eftirsótt útvarpskona sem var með þætti sem höfðaði til fólks. Haukur Hólm reyndur fréttamaður sem fer ekkert með neitt bull. Að síðustu Siggi stormur eins og hann er kallaður sem hélt uppi morgun þætti útvarpsins og stóð sig með ágættum eins og aðrir sem hafa verið reknir. Nú bregður svo við að fenginn er stofa sem gefur sig út fyrir að taka skoðunarkannanir á meðal fólks sem heitir Gallup sem hringir í fólk og spyr það út um stöðu Útvarp Sögu. Að mati útvarpstjóra virðist sem hún taki mark á þessum skoðunarkönnunum sem hún stóð fyrir og kostar sjálfsagt ekki smá pening þar sem útvarpstöð vantar sjálfsagt fé til rekstra eins og aðrar útvarpsstöðvar. Stað þess að kanna hvað gæti farið betur í rekstri Útvarpi Sögu. Enn samt hjólar þessi umrædda útvarpskona eins og fíllinn, sérstaklega í karlanna þessa dagana og virðist eins og hún þoli ekki einstaklinga sem hafa aðrar skoðanir enn hún sjálf.
Ingvi Hrafn.
Ég veit ekki annað enn að Ingvi Hrafn og Sigurður G. Tómasson hafi komið henni til bjargar á sínum tíma þegar stöðinni átti í erfiðleikum vegna skort á fé til rekstrar, sem ég skil vel og margir hlustendur stóðu með stöðinni á þessum erfiða tíma. Kalla síðan fyrrverandi samtarfsmann sinn Ingva Hrafn að hann taki við ruslinu sem við rekum" Þessi orð eru niðrandi fyrir þetta ágætta fólk sem ætti í raun að kæra, og láta þennan hrokafulla útvarpstjóra Arnþrúði Karsdóttur standa fyrir sínum orðum. Það mun aldrei ganga að fólk úr samtökum blaðamanna eða annað sé tekið niður með þessum hætti. Ef hún heldur að hún komist upp með frekju og skít þá skjátlast henni. Ingva Hrafni er frjálst að velja sér félaga án þess að spyrja Arnþrúði Karlsdóttur um leyfi. Henni væri nær að loka þessum spjallþætti á morgnana þar sem sömu hlustendur ausa aur yfir menn án þess að stjórnandi geri athugasemdir við hlustanda. Ef þessi stefna Arnþrúðar Karlsdóttur á Útvarpi Sögu heldur áfram þá held ég að hún sofi hljótt út á næstunni. Það er klárt að alvöru blaðamenn munu ekki taka þátt í þeim sora sem Arnþrúður Karlsdóttir flytur þessa daganna um ágætt fólk sem hefur þurft að taka pokann sinn án skýringa með tölvupósti eða SMS. Hugsið ykkur að vinna hjá svona vinnuveitanda sem kann ekki að koma fram við fólk með eðlilegum hætti.
Jóhann Páll Símonarson.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 20:00 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
5.7.2011 | 20:23
Þarna er Ögmundi Jónassyni best lýst.
Hann svarar lítið eða ekkert þegar hann er spurður um Landeyjarhöfn í kvöldfréttum Ríkisútvarpsins. Enn tók það fram að menn yrðu að gæta öryggishagsmuna og ekki hefði komið til tals að loka Landeyjarhöfn. Heldur að halda áfram með öllum tiltækum ráðum og fá til þess dæluskip. Enn fréttamaður spurði hann um dapurlega nýtingu. Svar hans var í raun ekkert nema að menn yrðu að sjá til sólar, enn útilokaði ekki að annað skip sem myndi sigla þangað á meðan. Enn hann hefði skipað samráðs hóp undir stjórn Elliða Vignissonar bæjarstjóra.
Reynt að ota mönnum saman.
Jú það á að skipa mann sem hefur í vetur deilt á Eimskipafélagið fyrir að sigla ekki þegar veður eru válind. Það skal tekið fram að Vegagerðin á skipið enn leigir það út og Eimskip sér um þjónustu hliðina og til þess að veita íbúum sem bestu þjónustu. Elliði Vignisson hefur reynt trekk í trekk að ota saman íbúum og skipstjóra Herjólfs í allan vetur þegar veður hæð er sem mest, og skipstjórinn hefur ekki séð ástæðu enn að halda sjó vegna öryggis áhafnar og farþega skipsins. Eins og allir vita þá hentar Herjólfur ekki að sigla í Landeyjarhöfn vegna stærðar sinnar, enn samt á að halda áfram hvað sem það kostar. Þrátt fyrir að nóg sé komið af vandræðum við þessa höfn sem er mislukkuð eins og hún er nú, það eitt vita flestir sem hafa stigið ölduna. Enn Ögmundur Jónasson og bæjarstjórinn í Vestmanneyjum vilja ekki kannast við þau mistök sem hafa verið gerð og allan þann kostnað sem búið er að leggja út í þetta verkefni frá byrjun. Og þann kostnað með röngum dæluskipum eða riðkláfum sem hafa ekki einu sinni getað athafna sig vegna veðurs eða strauma og meira að segja hefur dælurörið setið fast tímunum saman í Landeyjarhöfn þegar dæla átti. Samt ætlar Ögmundur Jónasson að moka meira fé í þetta ruglaða verkefni. Honum væri nær að nota þessa peninga að efla löggæslu og efla rannsóknir á meintum brotamálum frá hruni og hvar þessir útrásavíkingar hafa sitt fé sem var í raun stolið frá þjóðinni.
Annað skip.
Mun hugsanlega sigla í Landeyjarhöfn segir Ögmundur hvað með ríkistyrki? Hann svaraði því ekki nákvæmlega, nema að Herjólfur myndi sigla í Þorlákshöfn. Þá er þessi spurning? Er það raunin hjá Ögmundi og Elliða Vignissyni bæjarstjóra að senda smá skip inn í brim hafsins með þeim afleiðingum sem þar getur orðið og þeim hrikalegum hamförum ef illa tækist til. Eins og áður sagði þá þarf að lengja hafnargarðinn til þess eins að Landeyjarhöfn myndi nýtast sem best. Það talar ekki neinn um ef 300- 400 manns myndi farast? ef Herjólfur myndi jafnvel hvolfa í Bakkafjöru eða þegar hann sigldi næstum á hafnargarðinn með litla fótboltastráka sem áttu framtíðina fyrir sér. Hver vil hugsa þetta mál til enda ef litlu elskulegu drengirnir okkar myndu farast í sjóskaða við strendur Íslands þar sem veður eru verst. Enn það var skipstjórinn á Herjólfi sem kom í veg fyrir stór slys. Honum sé þökk fyrir sitt frábæra afrek að koma skipi, áhöfn og farþegum heilum til hafnar. Það var nefnilega ekki Ögmundi Jónassyni eða bæjarstjóra Vestmanneyja Elliða Vignissyni að þakka að svona vel tókst til í þetta skiptið.
Jóhann Páll Símonarson.
4.7.2011 | 20:26
Það þarf nýtt skip tafarlaust.
Miklar umræður hafa verið um samgöngur á milli Landeyjarhafana og Vestmanneyja þar sem Landeyjarhöfn hefur ekki uppfyllt þær áætlanir sem hennar var vænst. Þar koma til straumar hafsins og ölduhæð sem hafa valdið Herjólfi vandræðum og íbúum í Vestmanneyjum sem treysta á samgöngur séu samkvæmt áætlun. Enn því miður hefur þessi nýja höfn brugðist þeim væntingum vegna sandburðar sem hefur lokað höfninni tímunum saman. Vegna gífurlegs sandburðar. Fengið var dýpkunarskip sem réði ekki við verkefnið. Síðan var fenginn gamall riðkláfur frá útlöndum sem átti að redda öllu. Viti menn þetta dýpkunarskip lenti í átaka veðri á leið til landsins og byrjaði á því að bila, lá í Vestmanneyjum til viðgerðar um nokkurn tíma. Þegar loksins skipið hóf að dæla þá gekk þetta erfiðlega vegna strauma.
Straumar.
Sá sem hér ritar gerði sér ferð sl sumar til að kynna sér stöðu mála og varð undrandi þegar Herjólfur kom á talsverði ferð inn í hafnarmynnið í logni og um leið tók straumur skipið og færði það nær stöplum sem eru til varna að skipið reki upp í fjöru, ég verð að segja mér brá að sjá Herjólf sigla á talsverði ferð til þess að skipstjórinn geta stýrt skipinu á áfangastað sem varð raunin. Það sem veldur vandræðum er að varnagarðar eru ekki nógu breiðir og þurfa að ná lengra út til að minnka hugsanlega strauma og sandburðar inn í höfnina. Enn því miður hefur Siglingarmálastjóri ekki hlustað á þetta atriði frekar enn annað.
Lengri Herjólfur.
Það var nefnilega Steingrímur J. Sigfússon sem kom í veg fyrir að Herjólfur væri lengri enn hann er í dag. Hann átti nefnilega að vera 12 metrum lengri sem myndi leiða til þess að vera betra sjóskip og farþegum myndi líða betur og ég tala ekki um að hann myndi taka fleiri farþega og bíla. Vandamálið við Herjólf hann er of stór og tekur á sig mikinn vind sem virkar eins og seglskip í miklum vindum, því skipið rekur undan vindi ef ekki er brugðist hratt við, þegar skipið tekur stefnu á Landeyjarhöfn þar sem brot og mikill alda er fyrir hendi. Það var einmitt það sem skeði nýlega þegar skipið lyftist upp að aftan og færi skipið til um 30 gráður, og skipið stefndi á hafnargarðinn, enn sem betur fór tókst skipstjóra Herjólfs að koma í veg fyrir að skipið myndi sigla á hafnargarðinn með afleiðingum sem ég vil ekki hugsa til enda.
Bæjarstjórinn í Vestmanneyjum.
Það vekur furðu að Bæjarstjóri Vestamanneyja skuli sífellt vera í fjölmiðlum með þrýstingi að Herjólfur fari ekki í dag eða morgun. Það er nefnilega skipstjóri skipsins sem er ábyrgur fyrir því hvort skipið sé sjóhæft eða hvort sé verið að stefna farþegum og áhöfn í hættu á einu versta hafsvæði heims þar sem vindar blása. Mér fannst bæjarstjórinn fara offari í kvöld í viðtali við Sighvat Jónsson fréttamann Ríkisútvarpsútvarpsins, þar kemur fram að kanna beri hvort einkafyrirtæki geti tekið að sér siglingar milli lands og eyjar, því þessar siglingar hafi ekki gengið þrautalaust fyrir sig og hafi verið lokað í 4 mánuði og kostnaður væri kominn í 4- 5 miljarða króna. Bæjarstjóra Vestmanneyja ætti að vera kunnugt áður enn þessi framkvæmt hófst þá var gerð tilraun með sterkasta og besta dráttabát Vestamanneyinga í Bakkafjöru til að gera langa sögu stutta, þá fór þessi stóri bátur á kaf í einu briminu og litlu mátti muna að illa færi. Það mun ekki ganga upp að bæjarstjórinn í Vestmanneyjum sé að ota fólki út í rauða dauðan án þess að staðreynir liggi fyrir. Það á að vera á valdi skipstjóra skipa að ekki sé verið að stefna á hættur. Þess vegna ber að laga Landeyjarhöfn til frambúðar og fá nýtt skip sem getur getur tekið við þessu verkefni.
Jóhann Páll Símonarson.
Rannsaka atvik í Landeyjahöfn | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 20:33 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
3.7.2011 | 16:37
Af hverju er starf miðborgarstjóra ekki auglýst opinberlega?
Þann 7 maí 2008 var Jakob Frímann Magnússon ráðinn í starf miðborgarstjóra til eins árs. Rúmum 3 árum síðar er hann enn við störf með laun í efri kantinum. Þess skal getið að í mbl. þann 8. maí 2008 birtist fyrirspurn borgarfulltrúa Samfylkingar, Vinstri græna og Framsóknarflokks, sem var í nokkrum liðum. Nú ætla ég að telja upp nokkur atriði sem fram kom í mbl.is
Hvaða rök eru fyrir því að starfsmaðurinn sé með umtalsvert hærri laun enn allir aðrir verkefnisstjórar, velflestir forstöðumenn, s.s. framkvæmdarstjórar annarra hverfa, skólastjórar og deildarstjórar hjá Reykjavíkurborg þótt þeir séu margir hverjir með tug og hundruð undirmanna en framkvæmdarstjóri miðborgar sé einyrki ? Eru laun hans miðuð við laun aðstoðarmanns borgarstjóra?
Starfsmaðurinn hefur haft eftir borgarstjóra að verksvið hans sé að vera " framhandleggur borgarstjóra" í miðborgarmálum. Jafnframt að verksvið hans verði yfirumsjón með skipulagi og framkvæmdum í miðborginni. Tilvitnun líkur á þessum 2 atriðum. Þetta var í tíð Ólafs F. Magnússonar.
Þess skal getið þegar þetta hét þróunarfélag miðborgarinnar á sínum tíma. Nú starfar Jakob Frímann Magnússon sem verktaki hjá félagi sem heitir Miðborgin okkar, þar starfar Jakob í 70% prósenta starfi með 627,500 krónur í laun með virðisaukaskatti auk þess fær hann 45 þúsund krónur greiddar í símakostnað aukalega og 30 þúsund krónur fyrir húsaleigu, hugsið ykkur laun sem verktaki. Ég hefði haldið að menn sem tækju að sér verkefni í hvaða formi sem er, ættu að standa skil á símakostnaði og húsaleigu. Rekstur á þessu félagi hefur gengið fremur illa á síðasta ári. Sem varð til þess að Jakob Frímann Magnússon var gert að sinna 70% starfi. Enda stóð félagið ekki undir þeim ábyrðum sem því ber. Skuldir félagsins voru á milli 3 - 4 miljónir króna sem Jakob Frímann var búinn að setja félagið í sem er ekki góður vitnisburður fyrir félagið.
Það er heldur ekki gott þegar Jakob Frímann Magnússon hringir í mig og tjáir sig að hann hafi ekki þessi laun sem eru nær miljón sem ég bað hann velvirðingar á. Hann sjálfur sagði við mig að laun hans væru rúmlega 400 þúsund krónur frekar nær hálfri miljón króna. Enn þegar grannt er skoðað þá er hann með laun upp á 627, 500 kr með virðisauka auk annarra greiðsla. Samkvæmt heimildum þá hefur orðið flótti úr stjórn þessara samtaka vegna óráðsíu hans sem sumir stjórnarmenn vilja ekki taka þátt í. Mér virðist eins og Jakob Frímann haldi sumum kaupmönnum í gíslingu, þessi sami Jakob er á fer og flugi til útlanda á launum í vinnutímanum.
Nú er svo komið að kaupmenn við Laugaveg vilja nú losa sig við Jakob Frímann Magnússon sem framkvæmdarstjóra, því hann hefur ekki staðið með kaupmönnum við Laugaveg sem berjast lífróður fyrir að geta rekið sín fyrirtæki því verslun hefur minkað stórlega eftir að Jón Gnarr og Dagur B Eggertsson ákváðu að loka hluta Laugavegar fyrir bílaumferð. Á sama tíma berjast kaupmenn fyrir að gatan verði frjáls fyrir bílaumferð eins og verið hefur. Og að fólk sem á erfitt með gang geti farið sinnar án þess að borgaryfirvöld séu að koma í veg fyrir það.
Jóhann Páll Símonarson.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 16:42 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
2.7.2011 | 20:16
Miðborgarstjóri segir ekki hafa nær miljón í laun.
Miðborgarstjóri hrindi í mig í dag og sagðist ekki hafa nær miljón í laun fyrir 70% prósenta vinnu, enn tók það fram að að laun hans væru nær hálfri miljón á mánuði, og einu sinni hefðu laun hans verið rúmlega 900 hundruð þúsund krónur. Hann benti mér á nöfn sem ég mun ekki hafa eftir, ef Jakob Frímann Magnússon er ekki með þessar tekjur sem uppgefið var í fyrstu er hann beðin velvirðingar á því hér með.
Hinsvegar eru kaupmenn við laugaveg ævareiðir yfir framgöngu þeirra sem ráða í Reykjavík. Dagur B. Eggertsson og Jón Gnarr Borgarstjóri sem stjórna ruglinu á vegum Reykjavíkurborgar. Það er helvíti hart þegar kaupmenn á laugaveginum verða sífellt fyrir tekju missi við rekstur sinna fyrirtækja þegar hálfruglaðir einstaklingar taka upp á eigin spýtur að loka part af laugaveginum sem er þess valdandi að þessir eigendur verða fyrir tekju missi og ríkið verður af skattatekjum sem renna í ríkisjóð. þetta er eitt af þeim dæmum sem hægt er að nefna og hægt væri að telja þau upp sem eru miklu verri. Enn ég mun halda áfram að fjalla um þessi mál, og laun miðborgarstjóra. Að lokum vil ég ítreka hafi þessi laun miðborgarstjóra ekki verið rétt þá er hann beðin velvirðingar á því.
Jóhann Páll Símonarson.
1.7.2011 | 21:28
Lokun Laugavegar vekur upp reiði kaupmanna.
Fram kom í fréttum í kvöld að nú ætti að loka hluta Laugavegar. Sýningin tókst fullkomlega þar sem borgarstjórinn stökk upp í loftið af fögnuði og kallaði eins og hálviti út í loftið því honum vantaði athygli manna. Með honum í för voru starfsmenn Reykjavíkurborgar þar á meðal framkvæmdarstjóri miðborgarinnar sem er í 70% starfi og fær í laun um 1 miljón króna í laun á mánuði fyrir 70% prósenta vinnu. Á sama tíma er ekki hægt að halda uppi eðlilegu leikskólastarfsemi fyrir smáborgara sem eiga sinn rétt. Það er ekki hægt að halda uppi að slá grass nema 3 sinnum yfir sumartímann í Reykjavíkurborg. Hugsið ykkur áhyggjur verslunarmannsins í Brynju sem hafði áhyggjur af ofbeldi myndi aukast, rúðubrot mundu færast í vöxt undir þessi orð taka kaupmenn við laugarveg sem hafa orðið fyrir barðinu á skemmdaverkum manna.
Vínmenning í miðborg Reykjavíkur hefur aukist stórlega með lokun gatna við laugarveg. Þessu hefur fylgt sóðaskapur, hávaði, ónæði. hróp og köll sem líðst ekki í stórborgum erlendis. Þetta hefur gengið svo langt að menn hafa verið staðnir að gera þarfir sínar í húsagörðum vegna þess að það vantar salernisaðstöðu. Ónæðið er mikið í Austurstræti þar sem hótel eru í nánd, þar líðst sú ómenning sem færist upp og niður laugaveg þar sem þvagkast hefur aukist í húsasundum og villimennskan hefur náð hámælum. Enda enginn furða því lögreglan hefur tekið sig saman og sést ekki á götum miðborgarinnar þess vegna geta menn komist upp með hvað sem er.
Maður spyr sig hvað er þarna í gangi? Ætlar borgarstjóri og formaður borgarráðs að ganga frá kaupmönnum við laugarveg? Enda er Landsbankinn við laugaveg 77 að hverfa burtu eftir áratuga þjónustu við borgarbúa. Íbúar við þessar götur þurfa nú að sækja lengra til að fá sína þjónustu og í staðinn hefur þetta hægláta hverfi breyst í villimanna hverfi sem ætlar ekki neinn endir að taka. Jú það er hægt að borga miðborgastjóra Jakobi Frímanni nær miljón á mánuði fyrir 70% starf fyrir að halda uppi skemmtana lífi við laugaveg. Er þá nokkur hissa á því að kaupmaðurinn í Brynju leist ekki á blikuna og framhaldið er óljóst. Þar sem Dagur B Eggertsson og Jón Gnarr fara með völdin í Reykjavík og hver vitleysan og skrípaleikurinn heldur áfram.
Jóhann Páll Símonarson.
24.6.2011 | 22:15
Eimskipafélag Íslands eikur þjónustu á Ameríkuleið.
Vegna sívaxandi flutninga á Ameríkuleið hefur Eimskipafélagið ákveðið nú að taka í notkun annað glæsilegt skip sem er hrein viðbót við Reykjafoss sem hefur þjónað þessari leið um nokkur skeið. Eimskipafélagið hefur leitað lengi að hentugu skipi til að þjóna þessari leið með hagkvæmum sjónarmiðum að leiðarljósi þar sem olíu kostnaður er að sliga Farskipaútgerðina. Enn nú sér fyrir endanum á þessari leit. Þegar hentugt skip fannst nýlega og samningar tókust á milli eiganda skipsins og Eimskipafélagsins um leigu á skipinu.
Skipinu hefur verið gefið nafn og mun það hljóta nafnið Skógarfoss. Skipið mun lesta í fyrsta sinn í Reykjavík þann 15 Júlí til Kanada/ USA. Við óskum Eimskipafélagi Íslands og starfsmönnum þess til hamingju með Skógarfoss og velgengri félagsins á næstu árum.
Jóhann Páll Símonarson.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 22:19 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
22.6.2011 | 17:55
Yfirvinnubann háseta í Sjómannafélagi Íslands.
Nú í dag tók við tímabundið yfirvinnubann háseta í heimahöfn. Sem veldur miklum töfum skipafélagana að aferma og ferma skipin sín, því áætlunarskipin eru ætíð á ferðinni dag og nótt til að þjóna hagsmunum viðskiptamanna og neytanda skipafélagana. Þess vegna ríður á að allt gangi snurðulaust fyrir sig, og ekki neinn tími má fara forgörðum. Þess vegna mun þessi tíma bundna aðgerð valda auknum kostnaði skipafélagana sem gefur auga leið. Enn hásetar á skipunum hafa í áraraðir séð um lestun og losun þar sem ekki hefur verið hægt að fá vinnuafl til að sjá um lestun og losun innan hafna í Reykjavík.
Af hverju vinnum við ekki yfirvinnu í heimahöfn?
Því kaup háseta er mjög lágt og samningar hafa verðið lausir sem mánuðum skiptir og viðsemjendur hafa þverskallast við að koma til móts við samningarnefnd Sjómannafélags Íslands sem er í samningarviðræðum um kaup og kjör. Útgerðamenn kaupskipa vissu vel að félagið myndi taka til aðgerða ef ekki væri tekið í tilögur Sjómannafélags Íslands. Þess skal getið þetta voru ekki formlegar aðgerðir heldu skoðanir háseta sem vilja ekki vinna lengur enn til kl 17 og vildu frekar nýta sinn frítíma að vera í faðmi fjölskyldu sinnar stað þess að vinna yfirvinnu í heimahöfn. Það eru mörg atriði sem verður að taka til alvarlegar skoðunar.
Af hverju vilja útgerðamenn ekki skrá sín skip undir Íslenskum fána?
Þetta verða útgerðamenn að svara sjálfir. Þeir hafa lengi unnið að þessu að útríma farmannastéttinni það sést best hvað aðsókn í Stýrimannaskólann hefur mistekist sem styður þá skoðun hvað fáir stýrimenn með próf útskrifast með fullréttindi. Það er munur að sjá tímann frá árinu 1970 þegar flotinn var í blóma þá voru öll skip í eigu Íslendinga með Íslenskan fánan sem er þjóðarstolt okkar Íslendinga. Rúmum 40 árum síðar eru öll skip nema eitt skráð undir þægindafána þar sem útgerðamenn lifa nú í skattaskjólum þar sem þau þrífast nú sem best með póst hólf sem enginn veit neitt. Á sama tíma missa hásetar tryggingarfræðileg réttindi sín sem þeir höfðu áður. Skildu nokkrum undra að menn séu búnir að fá sig fullsaddan af slíkri meðferð í áratugi. Ég tel það skildu alþingismanna að fara ofan í saumana á þessu máli, enn ég veit það fyrir víst að þeir munu ekki gera það. Ef við fengjum hinsvegar erlenda lögreglumenn eða erlenda Alþingismenn þá myndi heyrast hljóð úr horni.
Jóhann Páll Símonarson.
19.6.2011 | 22:51
Klökkur Sigursteinn Gíslason.
Það var snortinn þjálfari á Akranesvelli sem stóð fyrir framan 4 þúsund áhorfendur að leik loknum. Þegar hann þakkaði stuðningsmönnum sínum fyrir komuna á Akranesvöll í gærkvöldi þegar stórveldin ÍA og KR mættust í góðgerðaleik til stuðnings Sigursteini Gíslasyni. Stuðningsmenn stóðu upp og hylltu hann með lófataki svo undirtók á vellinum. Það er ekki oft sem Sigursteinn Gíslason verður orð laus, enda átti hann ekki von á þessum gífurlega fjölda sem gáfu sér tíma frá amstri dagsins til að sjá gamla stórkostlega knattspyrnumenn leika knattspyrnu. Ég vil þakka sérstaklega Stuðningsmönnum hans fyrir stórkostlegan stuðning til fjáröflunar fyrir fjölskyldu hans. Eins vil ég þakka Halldóri Sigurðssyni bloggara fyrir frábæra upptöku af þessum leik, og Margréti Sigurðardóttur bloggara fyrir að upplýsa mig að búið sé að opna reikning fyrir þá sem ekki komust á leikinn. Ef þeir vildu leggja þessu málefni lið.
Reiknisnúmerið er : 0330-26 - 2569. Kennitala : 250668 -5549
Eins er hægt að fara inná fotbolti.net http://fotbolti.net/fullStory.php?action=viewStory&id=110054
Ef þið sem komust ekki á þennan leik á Akranesi getið þið lagt það inn á á reikning til styrktar Sigursteini Gíslasyni og fjölskyldu hans sem nú á í miklum erfiðleikum vegna alvarlega veikinda. Megi guð umvefja Sigursteinn Gíslason og fjölskyldu hans.
Jóhann Páll Símonarson.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 22:54 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
18.6.2011 | 12:52
Styrktar reikningur til stuðnings Sigursteini Gíslasyni.
Ég legg það til að mbl beiti sér fyrir söfnun handa Sigursteini Gíslasyni knattspyrnu þjálfara og nýfölundnum Íslandsmeistara titlum, þetta er einstakur árangur sem vert er að geta. Sigursteinn Gíslason er fæddur 25 júní 1968 á Akranesi og verður nú 43 ára eftir viku. Þess skal getið að hann á 3 lítill falleg börn með sinni elskulegri konu. Öll útgjöld kom því nærri þessari fjölskyldu eins og önnur veikindi hjá fólki sem berst við veikindi af ýmsum toga.
Enn og aftur hvet Morgunblaðið sem hefur fjallað mikið um hann fyrir að beita sér fyrir opnun styrktarreiknings fyrir fjölskyldu Sigursteins Gíslasonar sem nú glímir við erfið veikindi.
Jóhann Páll Símonarson.