Talsverðar hreyfingar í jöklum.

Það verður að segjast það kraumar undir Íslandi í dag, ekki eru það hótanir frá ríkjum sem vilja ráða hvað við gerum heldur eru það eldsumbrot sem eiga sér stað neðanjarða í jarðskorpunni. Því miklar hreyfingar eiga sér stað núna austan af Grímsey, Kópaskeri, Þorlákshöfn, Krísuvík, Reykjanesi, Reykjaneshrygg, Goðabungu, Upptyppingum, samkvæmt jarðskjálftamælum Veðurstofu Íslands er skráður var kl 22,16,35 í gær kvöldi var jarðskjálfti  að stærðar gráður 1,6 í austanverðu af Hamrinum, enn nú hefur þessi órói færst til og mikill órói er nú út af Geirfugladrangi á Reykjaneshrygg. Til samanburðar hafa á síðustu 48 kls orðið 120 jarðskjálftar af mismunandi stærðum.

Katla

 Enn talverðar hreyfingar eru nú nálægt Kötlu sú saga er gömul og vonandi fáum við ekki að upplifa þær hörmungar sem þar urðu. Mýrdalsjökull Kötluaskjan, jarðhitakatlar innan hennar og vatnaskil eru undir jöklinum. þar sem þau skiptast í þrjú afrennslisvæði, þar sem ísbrá frá hverju vatnasviði rennur um skörð í útjörðum öskjuna. Austasta vatnasvæðið er stærst og hefur afrennsli til austurs af vatnasvæði Sólheimajökuls þar rennur vatn til suðurs. Frá þriðja vatnasvæðinu í Etnujökli rennur leysingarvatn í norðvestur. Þess skal getið að flest hlaup hafa komið frá austastasvæðinu sem er stærst. Viðvarandi jarðskjálftavirkni er undir Goðabungu vestast í Mýrdalsjökli sem hefur færst í aukana, sem bendir til þess að bergkvika sé á hægri leið upp á yfirborðið.

Kötlueldstöðin er ein stærsta megineldstöð landsins, hún er 30 km í þvermál og hæðstu kollar rísa yfir 1400 metra á hæð yfir sjó. Í miðju eldstöðvarinnar er Kötluaskjan sem er 100 km að stærð og allt að 700 metra djúpt, og í henni eru víðast hvar 400 - 700 metra þykkur ís og askjan skiptist í þrjú vatnasvæði. Samkvæmt þessu er þetta gríðarlegur ketill ef 700 metrar af ís myndi bráðna og þær afleiðingar sem þá gætu skapast. Enn vonandi mun þetta fara vel. Enn einhvern veginn finnst mér eldgos vera í aðsigi, það þarf ekki annað enn að fara inn á vef veðurstofunnar þar sést greinilega að mikill órói er á jarðskjálftasvæði í kringum landið þessa stundina. Nú er þessi spurning hvar mun gos hefjast á næstunni? þeirri spurningu er enn ósvarað 3 svæði koma til greina, Reykjanes, Hekla, og Katla sem hugsanlega munu gjósa fljótlega. Ég held að fólk verði að gera sér grein fyrir að við búum í landi þar sem allt er logandi undir jörðinni. 

Jóhann Páll Símonarson. 

 


Borgarstjórnar meirihluti óhæfur að stjórna Reykjavíkurborg.

Það vekur mikla athygli þessa dagana er umfjöllun um Reykjavíkurborg sem nú er í umræðunni og skyldi ekki neinum manni undra það. Nú virðist það vera í lagi að bifreiðar leggi þar sem þeim hentar upp á grasfleti, eins varandi túnbletti sem sjálf Reykjavíkurborg hefur ekki metnað til að halda þeim við eða sjá um það með sómasamlegum hætti. Það sést best hvað ráðamenn borgarinnar eru slappir þegar fólk keyrir um hverfi borgarinnar þar sést greinilega, grasblettir eru víða upp fyrir ökkla vegna þess að ekki er hægt að slá þessa bletti, njólar eru nær 1 metir á hæð. Það er fínu lagi að gera þarfir sínar í garða í miðborg Reykjavíkur og pissa í húsasundum við Laugaveg. Eins varðandi að vera með áfengi á almannafæri það eitt er í lagi að vera með flösku í hendi. Og hvað með ef draugfullur einstaklingur kastar glerflöskunni í höfuðið á ókunnugum manni sem á þess ekki von? Sem ég vil ekki hugsa til enda varðandi afleiðingar.

Hvað er til ráða.

Reglukerfið er hreinlega ekki til um meðferð áfengis á almannafæri því það er Reykjavíkurborg sem ræður, og á að setja sér reglur hvernig gengið er um Reykjavík. Enn því miður eru þær reglur ekki til , þótt lögreglu lög segi annað um meðferð áfengis á almannafæri. Reykjavíkurborg setti upp fyrir nokkrum mánuðum síðan upp einstefnumerki á Suðurgötu án þess að lægi fyrir samþykki lögreglustjórans í Reykjavík, hugsið ykkur frekjuna og yfirganganginn sem er svo mikil að þeir gera það sem þeir vilja án þess að hafa samráð við yfirvöld sem eiga að fara með löggæslu störf. Hvernig er hægt að halda uppi aga þegar stjórnendur Reykjavíkurborgar vinna gegn lögreglumönnum sem hafa sektað þreytta eigendur bifreiða að leggja upp á grasvörðum í borginni, því eigendur bifreiða eru svo latir að þeir nenna hreinlega ekki að ganga nokkra metra, það sést best þegar ekið er í miðborg Reykjavíkur þá leggja menn hver á móti hvor öðrum og þykir sjálfsagt vegna þessa að það vantar aga og virðingu fyrir hvor öðru.

Stjórnleysi.

Það kemur ítrekað í ljós að frekja, yfirgangur og stjórnleysið sem virðist ríkja hjá Jóni Gnarr borgarstjóra og Degi B Eggertssyni  sem hefur leitt í ljós að borgarbúar, verslunareigendur við Laugaveg og yfirmenn löggæslumanna eru ekki hafðir með í ráðum þegar kemur að skítugri borg og hvað sé til ráða til að sporna við þeim ófögnuði sem nú ríkir hjá stjórendum Reykjavíkurborgar. Tökum dæmi hér að ofan. Laugavegi er lokað að hluta án samráðs við kaupmenn við Laugaveg. Glerbrot, sígarettustubbar, og viðbjóður sem er í hjartagarðinum á milli Laugavegs og Hverfisgötu. Ekkert gert í því að borgarar geri þarfir sínar í húsagörðum eða séu með flöskur á lofti. Vinna gegn Lögregluyfirvöldum þegar hún reynir að halda uppi aga og virðingum fyrir eignum okkar. Og að síðustu að grasvörður sé upp fyrir ökkla og njólar vaxi ótakmarkað og eru sumstaðar komnir í hæð sem nemur einum metri. Væri nú ekki tími að borgaryfirvöld skoðuðu sinn gang áður enn ráðist er með frekju og yfirgangi í stjórnun borgarinnar sem er virkilega slóðarleg um þessar mundir.

Jóhann Páll Símonarson. 

 

  


Framkvæmdarstjóri ferðaþjónustu aðila rangtúlkaði málið.

Það er alvarlegt mál ef framkvæmdarstjóri ferðaþjónustuna á Íslandi skuli ekki fara rétt með staðreyndir varðandi ummæli sem fréttaþjónustan í landinu og mbl hefur haft eftir henni að undanförnu þegar brú yfir Múlahvísl hvarf fyrir stuttu í heilu lagi. Síðan brúin hvarf þá hefur framkvæmdarstjóri Samtaka ferðaþjónustu aðila Erna Hauksdóttir verið staðin að rangtúlka fréttir af þessum atburði og ráðast sérstaklega harkalega að Vegagerðinni og stjórnvöldum með óbilgjörnum hætti. Forsvarsmaður ferðaþjónustunnar á Vestfjörðum Sigurður Atlason er ekki sammála Ernu Hauksdóttur hann segir samtökin of stóryrt og þau hafi gert of mikið úr þessu máli og vonandi munu þessi ummæli ekki endurtaka sig.

Ég tel það alvarlegt mál ef einstakur starfsmaður sem ráðin er í þetta starf skuli taka svona mikilvægar ákvarðanir sem þessi samtök standa fyrir. Ég mun ekki trúa því að hún sé einráð í sínu starfi, hugsanlega er til stjórn til í þessum samtökum sem ber í raun alla ábyrgð á framkomu framkvæmdarstjórans, því hún er ráðin af þeim sjálfum. Alla vega er kominn upp ágreiningur hjá ferðamálasamtökum á Vestfjörðum og hugsanlega víða sem líkar ekki aðferðir Ernu Hauksdóttur. Þá er spurt hvort þessi samtök taki ekki hana af veginum til að koma á friði meðal starfsmanna Vegagerðirnar , Verktaka, og Ríkistjórnarinnar sem hefur þó unnið kraftaverk á fáum dögum, geri aðrir betur.

Jóhann Páll Símonarson.


Svona fólk á ekki að ganga laust.

Erna Hauksdóttir sagði nýlega í  viðtali við Morgunblaðið" Að þó að stórtjóni hafi verið afstýrt, þá er ljóst að ferðaþjónustan hafi beðið nokkuð tjón, en of snemmt sé að segja til um umfang þess.,, þetta var aðallega fyrstu fjóra dagana eftir að brúin á Múlahvísl hvarf í heilu lagi án þess að ferðamenn urðu þess vitni, sem betur fer. Maður spyr sig hvað með hina dagana sem eftir voru, var þá ekki áframhaldandi tap? Hún sagði ennfremur að ferðaþjónustan myndi tapa miljörðum á mánuði ef brúin yfir Múlahvísl yrði ekki tilbúinn fyrr enn eftir 3 vikur þegar fulltrúar Vegagerðina komu og skoðuðu tjónið og sögðu fljótlega eftir umhugsun að það tæki um 3 vikur að byggja 156 metra einbreiða stálbitabrú með trégólfi til bráðabirgða yfir straumhart jökulfljót þar sem beljandi straumur var í, þar sem mikil hætta var á ferðum yfir jökulfljótið. Samt var haldið áfram að væla og kvartað undan seinagangi ríkisins. Og væri að kosta ferðaþjónustuna miljarða króna. Svo mörg voru þau orð Ernu Hauksdóttur framkvæmdarstjóra ferðaþjónustunnar. 

Enn nú hefur afreks mönnum á vegum Vegagerðarinnar, starfsmenn, björgunarsveitamana, almannavörnum, lögreglumönnum, og vélavinnufólki tekist að fremja kraftaverk vegna samtakamáttar þeirra sem stóðu að þessu verki og þeim tókst með undraverðum hætti að ná að byggja brú yfir jökulfljót á nokkrum dögum. Ferðamenn stóðu agndofa yfir þessu duglega fólki. Sem fannst það minna á að vera komið í viltarvestrið á ný,þegar það upplifi þessa raun. Enda voru ferðamenn ekkert að kvarta, frekar voru ferðamenn að fylgjast spentir með og upplifa ævintýri á ferð sinni um Íslands. Kynning á Íslandi hefur slegið í gegn síðan þessar hamfarir áttu sér stað. Á meðan heldur framkvæmdarstjóri ferðaþjónustuna Erna Hauksdóttir áfram vælinu og segir að bílaleigur hafi tapað gríðarlega." við vorum með mikinn þrýsting á að þetta myndi gerast á styttri tíma, það blasti hreinlega stór tjón." Hvaða vit hefur framkvædarstjóri Samtaka ferðaþjónustu á gerð brú yfir jökulfljót þar sem beljandi straumur er. Væri ekki nær að Erna Hauksdóttir myndi kynna sér svona mál áður enn hún ræðst með kjaft að mönnum sem gera ekkert annað enn að byggja brýr eða annað sambandi við vegagerð. Enn hún hafði ekki á orði að vinnuflokkar á vegum Vegagerðarinnar og verktaka hennar hefðu unnið eins og skepnur.

Skattayfirvöld.

Ég tel það tímabært að skattayfirvöld fari nú vandlega yfir ferðaþjónustuna í heild og skoði skattaskýrslur þessara aðila, vegna ummæla Ernu Hauksdóttur að ferðaþjónustu fyrirtæki á hennar vegum sem eru að tapa miljörðum króna. Maður veltir fyrir sig innkomu sem er hugsanlega í stærri kantinum og ekki veitir af þessum tekjum í ríkiskassann, þess vegna þarf Steingrímur J.Sigfússon að beita sér að þessi skattaframtöl ferðaþjónustuaðila verði skoðuð vandlega. Það mun ekki ganga upp að framkvæmdarstjóri ferðaþjónustunnar skuli ítreka trekk í trekk segja að ferðaþjónustan verði af miljarða tapi á þjónustunni. Þjóðin spyr hvar eru þessar miljarðar tekjur sem ferðaþjónustan hefur haft? Sem kallar á ítarlega rannsókn strax og um leið að taka svona fólk eins og framkvæmdarstjóra Samtaka ferðaþjónustunnar úr umferð.

Jóhann Páll Símonarson.


Rafmagnið er sameign þjóðarinnar.

Miklar umræður hafa verið um álver á Íslandi undanfarin ár og hefur sú umræða hefur stundum farið út fyrir þau mörk. Hinsvegar er nóg komið af þessum iðnaði. Rafmagnið er forsetan fyrir því að álver geti blómstrað og skilyrði að verð til álvera sé í samræmi við kostnað sem þjóðin skuldbindur sig til. Enn því miður hefur sú raun ekki orðið, því íslenska þjóðin hefur nefnilega setið undir þeim skuldabagga sem er enn til staðar í dag. Á meðan blómstra álfyrirtækin og færa ágóðan af starfseminni til erlenda eigenda sinna sem er uppistaðan í erlendum gjaldeyri það er einmitt sjá gjaldeyri sem okkur vantar til að brúa bilið í viðskiptatækifærum okkar. Þessi umræddi gjaldeyri kemur hinsvegar ekki til landsins nema að hluta til að borga laun, kostnað, og annað. Forsvarsmenn álvera á Íslandi hafa ætíð sagt að þeir vilji taka þátt í samfélag þjónustu sem er góð hugsun, enn hvar eru loforðinn?  Þau eru takmörkuð svo vitnað sé í þau ummæli.

 Álver.

Alcan í Straumsvík sem er í eigu Ríó Tindo er fyrirtæk sem nýtir sér ekki þjónustu Íslensku skipafélaganna Stað þess flytja þeir aðföng til og frá með erlendum skipafélögum. Íslensku skipafélöginn með íslenska starfsmenn sína sitja ekki við sama borð, því þeir fá ekki vinnu við að þjónusta þetta fyrirtæki sem hlýtur að vera andstæða við fyrri yfirlýsingar um að" þetta fyrirtæki vilji taka þátt í samfélags þjónustu,, Á sama tíma bíða atvinnulausir farmenn eftir atvinnutækifærum sem gæti verið um 40 störf hjá þessu fyrirtæki. það munar um minna þegar partur af þjóðinni stendur á öndinni um að fá vinnu við hæfi. Hvernig stendur á því að Alcan í Straumsvík skuli nú snúa við blaðinu og hafa eingöngu viðskipti við erlend skipafélög með erlendar áhafnir á smánarlaunum. Þetta eitt vekur furðu manna, og er eitt helsta umræðu efni manna á milli. Maður spyr sig eru stjórnendur Alcan í Straumsvík leppar Rio Tindo?  Hverjir skildu taka þessar mikilvægar ákvarðanir að hafa ekki viðskipti við íslensku skipafélöginn? Er það stefna Alcan í Straumsvík að þurrka út íslenska farmenn svipað og fór með íslenskan húsgagnaiðnað þegar innflutningur var gefinn frjáls og hvað með bændur? Þessum spurningum er enn ósvarað?  Maður spyr sig hvers vegna ættu Íslenskir farmenn ekki að geta nýtt sér þau störf sem eru í boði á vegum skipafélagana ef Alcan í Straumsvík myndi sem dæmi hafa viðskipti við þessi skipafélög?. Ef svo er ekki þá sé ég ekki þann tilgang lengur að styðja framgang álversins í Straumsvík með því að niðurgreiða raforku til félag sem fer með nær allan hagnað úr landi.

Jóhann Páll Símonarson.


Nú á að græða á þjóðinni.

Nú ætla fyrirtækið Reykjavík Excursions eða öðru nafni Kynnisferðir sem hafa yfirburði á þessum markaði í formi þeirra tækja sem þeir hafa yfir að ráða. Eins og allir vita hefur þetta fyrirtæki tekið að sér að flytja farþega sem ætla í flug til Keflavíkurflugvallar ásamt fleiru sem þeir hafa tekið að sér, og meira að segja tekið að sér að fara með útlendinga í skoðunarferðir um Reykjavík fyrir 4,000 krónur á mann. Nú vill svo vel til að fenginn var bíll að láni hjá þeim fyrir samgjarnt verð til að bjarga málum í stuttan tíma. Þegar bifreiðin kom á staðinn þá urðu farþegar ánægðir að geta komist yfir Múlahvísl, enn þegar farþegar voru í þann mun að fara inn í þessa sér útbúnu bifreið, þá kom babb í bátinn. Því eigandinn vill fá hærra verð fyrir þessa þjónustu. Þess skal getið það er þjóðin sem borgar þetta frá okkur öllum, þess vegna eru þessir menn fésugur í skjóli þess vanda sem er gífurlegur og ætla að nýta sér neyð annar sem þurfa á þessari þjónustu að halda. Ég hef fjallað um þetta sem sannar græðgi ferðaþjónustuaðila sem ætlar engan enda að taka, nema að ferðafólk hætti viðskiptum við þessa menn sem stunda okur á ferðamönnum sem koma til landsins.

Jóhann Páll Símonarson.


mbl.is Karpað um rútukjör
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Okur virðist ganga í ferðaþjónustunni.

Fólk hefur fengið sig fullsatt af rökum fulltrúa ferðaþjónustunnar sem nýlega hafa fram komið í fjölmiðlum landsmanna og segja sig hafa tapað miljónum króna á lokun hringvegarins og afpöntunar á ferðum til Íslands af þeim sökum. Eins og allir vita gera náttúru öflin enginn boð á undan sér og ekki er hægt að ætlast til að allt sé í stakasta lagi varðandi vega kafla sem hvarf hugsanlega fljótlega við stórflóð við Markarfljót. Sem betur fer veit enginn hvernig þetta skeði eða var til frásagnar um atburðinn. Enn samt heldur þetta sama fólk áfram vælinu og fer rangt með staðreyndir þótt þarna hafi orðið tjón sem nemur nokkur hundruð miljóna króna til að byrja með. Hvað með bændur sem hafa í raun ekkert tjáð sig eða verið að væla yfir því gífurlega tjóni og hörmungum sem þeir hafa orðið fyrir. Ekki enn hefur þeirra tjón verið að fullu bæt að ég veit best, enn gott væri ef það væri ekki satt. Enn það þurfa fjölmiðla að beita sér fyrir að fá það rétta strax fram, sem fyrst og spyrja bændur hvort þeir hafi fengi bætur að fullu greiddar. Því ríkistjórn Íslands lofaði strax að þeim yrði bætur skaðinn eins og alþjóð veit best. 

Misnota. 

 Ferðaþjónustan hefur lengi misnotað aðstöðu sína með þessum hætti, þegar þeir sjálfir voru æfir yfir yfirvinnubanni flugmanna þegar þessi samtökin blönduðu sér inni kjaradeiluna og fengu sér til liðs ráðherra Samfylkingar sem ætlað sér nú aldeilis að blanda sér í deiluna með hótunum um að setja hugsanleg lög á þessa deilu sem var feil skot hjá henni vegna reynsluleysis í starfi. Enn það er enn okrað á ferðamönnum sem koma til landsins og reynt að láta þá borga uppsett verð sem er ákveðið af þeim sjálfum sem eru eigendur þessara tækja. Enda hefur ferðamönnum með bíla og hjól fjölgað til muna, þrátt fyrir að bílaleigur séu fullar af bílaleigu bílum til leigu. Ef ferðamenn taka húsbíl á leigu kostar hann á milli 80 þúsund krónur á dag sem eru um 360 þúsund krónur á mánuði fyrir utan annað, ef tjón verður. Ef ferðamenn vilja hinsvegar taka hjólhýsi á leigu sem bíll dregur þá er mismunandi kostnaður frá 65,000 þúsundum til 98,000 þúsund krónur fimmtudag til mánudags fyrir utan bílaleigu bílinn. Tökum einfalt dæmi þegar ferðamenn fara á Gullfoss og Geysir og við Þingvelli þá er verðið í hærri kantinum. Allt brauð sem ég sá er smurt á staðnum og sett í kæli, síðan er seldar kökkur og kruðerí frá bakaríum á okurverði.  Mér finnst það ekki góð tíðindi þegar okrað er á erlendum ferðamönnum sem koma til landsins, það eitt mun fæla menn frá til framtíðar litið, stað þess að vera með verð sem allir eru sáttir við.

Reykjavík.

Af hverju er ekki komið með ferðamenn til borgar í Reykjavík sem er einn fallegasta borg í heiminum því Reykjavík hefur margt uppá að bjóða fyrir útlendinga, sundlaugar, heit böð, heitt vatn, besta vatn í heiminum rennandi kalt vatn beint úr krananum, pylsur frá Sláturfélagi Suðurlands sem fyrrverandi forseti Bandaríkjanna þótti mjög góðar á sínum tíma þegar hann fékk sér eina með öllu, sem síðan hafa fengið nafnið Clinton pylsur, sem dæmi fyrir utan margt annað sem hefur verið hægt að bjóða uppá. Enn ferðaþjónustan hefur ekkert gert athugasemdir okur sem viðhöfð eru víða á ferðamannastöðum sem þar klósettaðstaða er ekki til fyrirmyndar, hún hefur heldur ekki gert athugasemdir að göngustígar séu lélegir við Gullfoss, þar vil ég minna á að þrep þegar farið er niður að fossinum, þar tók ég eftir að sum þrepin voru ansi léleg, enn aðeins skipt um að hluta. Ég tel þessar hugmyndir þeirra sem ráða, ekki gott varðandi öryggi og slysahættu ef ske kynni að þrep myndi brotna, með þeim afleiðingum að um brot eða tognum væri um að ræða hjá hugsamlegum ferðamanni. Eins vil ég minna á veg á milli Laugavatns og Gullfoss sem er í raun þvottabretti og varla ökufær vegna þess hve vegurinn er holóttur og  óhreinindi sem smýgur í gegnum hurðir á bílum sem getur valdið hættu fyrir þá sem eiga við öndunarerfiðleika að etja. Það er skoðun þeirra sem hafa farið út fyrir bæjarmörk Reykjavíkur að enn viðgengst í dag fésugur sem reyna hvað þeir geta til að hafa fé af ferðamönnum. Við þurfum ekki annað enn að fara í Bláalónið sem nýlega var í fréttu fyrir það eitt að okra á sínum viðskiptamönnum sem eru erlendir ferðamenn sem þekkja lítið sem ekkert um Íslands, þess vegna gengur dæmið upp, vegna þess að forsvarsmenn ferðaþjónustunnar gera ekkert í því að samræma verðið.

Jóhann Páll Símonarson.


Enn á ný ráðast borgarfulltrúar að Reykjavíkurflugvelli.

Enn á ný kemur í ljós hvaða borgarfulltrúar eru á móti atvinnutækifærum í Reykjavík. Jú Sóley Tómasdóttir er ein þeirra sem sýnir landsbyggðinni og borgarbúum fjandskap. Eins og allir vita getur Reykjavíkurborg vart staðið undir nafni nema að geta boðið landsmönnum og erlendum gestum greiða aðkomu að borginni. Reykjavíkurflugvöllur hefur skapað atvinnutækifæri og auðvita tekjur til að standa undir útgjöldum Reykjavíkurborgar, og veita íbúum á landsbyggðinni öryggi vegna nálægðar við sjúkrahús. Það vekur undrun mína hvers vegna sumir borgarfulltrúar vinna gegn því að gestir Reykjavíkur, útlendingar, og þeir sem verða veikir geti ekki notið þeirra þjónustu sem Reykjavík hefur uppá að bjóða. Mannvonskan hefur gengið það langt að það má ekki fljúga lengur yfir Reykjavík og nú þarf að færa hann um set. Enn af hverju má þessi yfirstétt fljúga yfir Ísafjörð, Sauðakrók, Akureyri, Vestmanneyja og Egilstaði að ónefndu þotuflug yfir Keflavík þar búa þúsundi manna sem hafa ekkert við flugvöllinn að athuga, fleiri borgir væri hægt að nota sem rök í þessu máli.

Reykjavíkurflugvöllur.

Er eitt besta flugvallarstæði sem um getur utan Álftarnes. Eins og þjóðin veit þá hafa farið fram miklar rannsóknir þar sem tekið var tillit til aðflutningsskilyrða og staðsetningar. þessi skýrsla er með nákvæmu teikningum, okkar reyndasti flugstjóri Dagfinnur Stefánsson getur staðfest þetta. Enn þrátt fyrir þetta hafa sumir borgarfulltrúar misbeit valdinu á þann veg að þeir ráði hverjir búa í borginni. Eitt skulu þessir borgarfulltrúar vita það er þjóðin sem á Reykjavíkurflugvöll, því Bresk yfirvöld afhentu hann þjóðinni í lok styrjaldar fyrir rúmum 50árum síðan. Sem sannar orð Ögmundar Jónassonar um að flugvöllurinn verði á sínum stað um ókomminn ár. Það er skoðun meirihluta íbúa í Reykjavík sem styðja að hann verði á sínum stað. Enn ef Sóley Tómasdóttir þolir illa flugvöllinn myndi ég ráðleggja henni að fá sér sumarbústað fyrir utan bæinn?.

Jóhann Páll Símonarson. 

 

 


mbl.is Hætt við nýjan flugvöll á Hólmsheiði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Eina konan sem þorir.

Það vekur athygli þessa dagana þegar útvarpstjóri Útvarps Sögu kallar rekið starfsfólk,, rusl" Já gamlir útvarpshlustendur verða undrandi og spyrja hvað er þarna í gangi spyr ég. Ég sjálfur á ekki orð yfir svona framkomu við þetta ágætta fólk sem horfið hefur á braut frá stöðinni að undanförnu. Ég veit ekki annað enn fólkið sem hér hefur verið á stöðinni var hliðhollt stefnu útvarpsins, og eiga ekki þessi ljótu orð skilið. Ef við nefnum þann fyrsta sem var rekinn Guðmund Ólafsson sem hafði sínar skoðanir og var ágættur að hafa slíkan mann sem getur talað beint út. Sigurður G. Tómasson var vandaður útvarpsmaður og mjög fróður um menn og málefni. Anna Kristine Magnúsdóttir var mjög eftirsótt útvarpskona sem var með þætti sem höfðaði til fólks. Haukur Hólm reyndur fréttamaður sem fer ekkert með neitt bull. Að síðustu Siggi stormur eins og hann er kallaður sem hélt uppi morgun þætti útvarpsins og stóð sig með ágættum eins og aðrir sem hafa verið reknir. Nú bregður svo við að fenginn er stofa sem gefur sig út fyrir að taka skoðunarkannanir á meðal fólks sem heitir Gallup sem hringir í fólk og spyr það út um stöðu Útvarp Sögu. Að mati útvarpstjóra virðist sem hún taki mark á þessum skoðunarkönnunum sem hún stóð fyrir og kostar sjálfsagt ekki smá pening þar sem útvarpstöð vantar sjálfsagt fé til rekstra eins og aðrar útvarpsstöðvar. Stað þess að kanna hvað gæti farið betur í rekstri Útvarpi Sögu. Enn samt hjólar þessi umrædda útvarpskona eins og fíllinn, sérstaklega í karlanna þessa dagana og virðist eins og hún þoli ekki einstaklinga sem hafa aðrar skoðanir enn hún sjálf.

Ingvi Hrafn.

Ég veit ekki annað enn að Ingvi Hrafn og Sigurður G. Tómasson hafi komið henni til bjargar á sínum tíma þegar stöðinni átti í erfiðleikum vegna skort á fé til rekstrar, sem ég skil vel og margir hlustendur stóðu með stöðinni á þessum erfiða tíma. Kalla síðan fyrrverandi samtarfsmann sinn Ingva Hrafn að hann taki við ruslinu sem við rekum" Þessi orð eru niðrandi fyrir þetta ágætta fólk sem ætti í raun að kæra, og láta þennan hrokafulla útvarpstjóra Arnþrúði Karsdóttur standa fyrir sínum orðum. Það mun aldrei ganga að fólk úr samtökum blaðamanna eða annað sé tekið niður með þessum hætti. Ef hún heldur að hún komist upp með frekju og skít þá skjátlast henni. Ingva Hrafni er frjálst að velja sér félaga án þess að spyrja Arnþrúði Karlsdóttur um leyfi. Henni væri nær að loka þessum spjallþætti á morgnana þar sem sömu hlustendur ausa aur yfir menn án þess að stjórnandi geri athugasemdir við hlustanda. Ef þessi stefna Arnþrúðar Karlsdóttur á Útvarpi Sögu heldur áfram þá held ég að hún sofi hljótt út á næstunni. Það er klárt að alvöru blaðamenn munu ekki taka þátt í þeim sora sem Arnþrúður Karlsdóttir flytur þessa daganna um ágætt fólk sem hefur þurft að taka pokann sinn án skýringa með tölvupósti eða SMS. Hugsið ykkur að vinna hjá svona vinnuveitanda sem kann ekki að koma fram við fólk með eðlilegum hætti. 

Jóhann Páll Símonarson.  


Þarna er Ögmundi Jónassyni best lýst.

Hann svarar lítið eða ekkert þegar hann er spurður um Landeyjarhöfn í kvöldfréttum Ríkisútvarpsins. Enn tók það fram að menn yrðu að gæta öryggishagsmuna og ekki hefði komið til tals að loka Landeyjarhöfn. Heldur að halda áfram með öllum tiltækum ráðum og fá til þess dæluskip. Enn fréttamaður spurði hann um dapurlega nýtingu. Svar hans var í raun ekkert nema að menn yrðu að sjá til sólar, enn útilokaði ekki að annað skip sem myndi sigla þangað á meðan. Enn hann hefði skipað samráðs hóp undir stjórn Elliða Vignissonar bæjarstjóra.

Reynt að ota mönnum saman.

Jú það á að skipa mann sem hefur í vetur deilt á Eimskipafélagið fyrir að sigla ekki þegar veður eru válind. Það skal tekið fram að Vegagerðin á skipið enn leigir það út og Eimskip sér um þjónustu hliðina og til þess að veita íbúum sem bestu þjónustu. Elliði Vignisson hefur reynt trekk í trekk að ota saman íbúum og skipstjóra Herjólfs í allan vetur þegar veður hæð er sem mest, og skipstjórinn hefur ekki séð ástæðu enn að halda sjó vegna öryggis áhafnar og farþega skipsins. Eins og allir vita þá hentar Herjólfur ekki að sigla í Landeyjarhöfn vegna stærðar sinnar, enn samt á að halda áfram hvað sem það kostar. Þrátt fyrir að nóg sé komið af vandræðum við þessa höfn sem er mislukkuð eins og hún er nú, það eitt vita flestir sem hafa stigið ölduna. Enn Ögmundur Jónasson og bæjarstjórinn í Vestmanneyjum vilja ekki kannast við þau mistök sem hafa verið gerð og allan þann kostnað sem búið er að leggja út í þetta verkefni frá byrjun. Og þann kostnað með röngum dæluskipum eða riðkláfum sem hafa ekki einu sinni getað athafna sig vegna veðurs eða strauma og meira að segja hefur dælurörið setið fast tímunum saman í Landeyjarhöfn þegar dæla átti. Samt ætlar Ögmundur Jónasson að moka meira fé í þetta ruglaða verkefni. Honum væri nær að nota þessa peninga að efla löggæslu og efla rannsóknir á meintum brotamálum frá hruni og hvar þessir útrásavíkingar hafa sitt fé sem var í raun stolið frá þjóðinni.

Annað skip.

Mun hugsanlega sigla í Landeyjarhöfn segir Ögmundur hvað með ríkistyrki? Hann svaraði því ekki nákvæmlega, nema að Herjólfur myndi sigla í Þorlákshöfn. Þá er þessi spurning? Er það raunin hjá Ögmundi og Elliða Vignissyni bæjarstjóra að senda smá skip inn í brim hafsins með þeim afleiðingum sem þar getur orðið og þeim hrikalegum hamförum ef illa tækist til. Eins og áður sagði þá þarf að lengja hafnargarðinn til þess eins að Landeyjarhöfn myndi nýtast sem best. Það talar ekki neinn um ef 300- 400 manns myndi farast? ef Herjólfur myndi jafnvel hvolfa í Bakkafjöru eða þegar hann sigldi næstum á hafnargarðinn með litla fótboltastráka sem áttu framtíðina fyrir sér. Hver vil hugsa þetta mál til enda ef litlu elskulegu drengirnir okkar myndu farast í sjóskaða við strendur Íslands þar sem veður eru verst. Enn það var skipstjórinn á Herjólfi sem kom í veg fyrir stór slys. Honum sé þökk fyrir sitt frábæra afrek að koma skipi, áhöfn og farþegum heilum til hafnar. Það var nefnilega ekki Ögmundi Jónassyni eða bæjarstjóra Vestmanneyja Elliða Vignissyni að þakka að svona vel tókst til í þetta skiptið.

Jóhann Páll Símonarson. 

 


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband