Heiđveig María Einarsdóttir ég skora á ţig ađ mćta mér hvar sem er? í fjölmiđum

Ţín framkoma er ekki viđ hćfi. Nú er ég búinn ađ fá nóg af ţínum sögum. Ég er til ađ svara fyrir mig án ţinnar hjálpar Heiđveig María Einarsdóttir. Nú skulum taka slag á ţeim fúlu orđum sem ţú hefur haft uppi ađ undanförnu. Heiđveig María Einarsdóttir ég er til stađar. Ég er međ mín rök og ţú međ ţín rök. Nú er nóg komiđ af brosi ţínu hvađ ţú ert hefur fram ađ fćra. Enn ég skal mćta ţér í ţínum skođunum hvar sem er.? Er búinn ađ mćta fyrirspurnum á bylgjunni hjá ţeim Heimir og Gulli sem sóttu hart ađ mér, varđandi svör. Enn sjáum hvort Heiđveig María Einarsdóttir sé til ađ ađ mćta mér án ţess ađ Gunnar Smári Egilsson hafi um ţađ ađ segja. Góđar stundir í bili. Nú skora ég  á ţig ađ mćta mér hvar sem er? Hvort ţađ sé í útvarpi eđa í sjónvarpi. Ţađ vćri ţađ besta sem myndi uppfylla allar kröfur ađ sjá framan í ţig Heiđveig María Einarsdóttir sem telur sig vera sjómann í ekki marga mánuđi Heiđveig María Einarsdóttir ţvílíkur frambjóđandi sem ég og ađrir höfum ekki áhuga á. Enn tek undir breytingar og ađrar skođanir félaga minna.


mbl.is Spyrti Gunnar Smára og Heiđveigu saman
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ótrúverđug virđist mér Heiđveig ađ sverja af sér ađ hafa unniđ í ţágu Sósíalistaflokksins.

Sósíalismi er stefna sem hefur gengiđ sér til húđar -- sannađ vangetu sína ítrekađ og átakanlega, nú síđast í Venezúela. Og ekki hefur Gunnar Smári í verkum sínum reynzt launţegum sínum vel, er ţađ nokkuđ?

Er ţá ekki niđurstađan nokkuđ ljós, Jóhann?

Jón Valur Jensson, 23.11.2018 kl. 08:56

2 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sćll Jón Valur Jensson. Fyrir ţađ fyrsta, mér ofbauđ hennar málatilbúnađur í gćr. ţegar hún var spurđ um mál sem snéru ađ henni, ţá greip hún stöđugt frammí fyrir Bergi og var međ ţetta glott. Sem Einar Ţorsteinsson stjórnandi gerđi ekki athugasemdir viđ. Hinsvegar er hún stjórnuđ af 2 brćđrum einn er tómat strákur á Spáni međ allt niđrum sig og er ekki merkilegur pappír. Síđan er Gunnar Smári Egilsson sem kallađi glćsilegan fulltrúa blađamanna Kolbrúnu Bergţórsdóttur ,,húsţrćll" Fyrir ţađ eitt ţegar hún varađi hann viđ,, stóryrđaflaumi og stéttastríđsrausi forystumanna í verkalýđshreyfingunni og hugmyndafrćđinga hennar" fyrir utan sem gleymist Gunnar Smári Egilsson bar ábyrgđ á mesta fjáraustri í sögu íslenskra fjölmiđla". Taktu nú eftir,, Borgađi ekki laun starfsmanna sinna" Tek undir međ ţér hvađ varđar Sósíallista stefnu og skođun ţína. Jón Valur Jensson, Gunnar Smári er ekkert annađ enn uppgjafakapítalisti sem hefur misnotađ ađstöđu sína, ţegar Efling stéttafélag var látiđ borga rúmar 4 miljónir varđandi reiknings hans og gjaldkeri Efling var í raun rekin. Fyrir ţađ eitt ađ neita ađ greiđa umrćddan reikning, og vildi fá samţykki stjórnar ađ hún mćtti greiđa háan reikning frá Gunnari Smára Egilssyni og konu hans. Sama svínarí sem Heiđveig María Einarsdóttir er flćkt er í og kemst upp međ ţađ ađ breiđa yfir ţađ. Sama kona ásakar ađra um svik og pretti. Jón Valur Jensson ţessi saga er ekki nema ađ hluta. Góđar stundir.

Jóhann Páll Símonarson, 23.11.2018 kl. 09:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband