Hverskonar višskiptasišferši er žetta.

Ég er hneykslašur į fjįrmįlaeftirlitinu og rįšherra banka mįla Björgvini G Siguršssyni skuli sętta sig žessa nišur stöšu. Žarf ekkert aš segja mér aš Birna hafi ekki samiš um kauprétta samninga eins og hśn įtti kost į. Žaš geršu fleiri ašilar enn hśn sjįlf og uršu aš standa viš sķna samninga meš žeim skilmįlum sem ķ samningi hennar stóš. Enn žvķ mišur viršist žaš vera nišurstašan aš gögnum hefur veriš komiš undan til žess eins aš komast undan aš greiša žaš sem henni bar. Nei žetta voru mistök gamla bankans segir hśn sjįlf, og ber viš minnisleysi. Tóm žvęla segi ég. Var žaš ekki Björgvin G Siguršsson rįšherra Samfylkingar sem skipaši hana ķ bankastjórastólinn hver skildi hafa gert žaš ef hann hefur ekki gert žaš. Žaš var hann sem skipaši hana ķ bankastjóra stólinn

Ég tel aš forstjóra hjį Fjįrmįlaeftirlitinu  ber aš vķkja śr starfi og eins bankamįla rįšherra Samfylkingar Björgvini G Siguršssyni žeir félagar hafa klśšraš mörgum mįlum. žess vega eiga félagarnir aš segja af sér strax. Hugsiš ykkur Birna Einarsdóttir stofnar félag sem heitir Melorka ehf sem er eignarhags félag ķ eigu hennar. Birna Einarsdóttir kaupir Sjö miljónir hluta į genginu 26,4 fyrir samtals 184 miljónir króna sem skrįš voru ķ kauphöllinni. Žaš žarf ekki annaš enn aš fara ķ Kauphöllina til aš stašfesta mįliš.

Žaš sem gleymist ķ umręšunni žeir sem eru innherjar ber aš tilkynna fjįrmįlaeftirlitinu. Birna er innherji, ef kaupin ganga til baka žarf aš tilkynna aš kaupin hafa gengiš til baka. Žetta eru reglur sem öllum innherjum ber aš fara eftir ķ samrįši viš regluvörš.

Ef žetta veršur nišurstašan ķ banka uppgjörinu žį mun ég kalla žetta spillingu og ekkert annaš. Ég sjįlfur var hluthafi meš veš ķ bréfum og tapaši mķnu og meira enn žaš. Enn samt varš ég aš borga vešiš sem var ķ bréfunum. Ekki gaf bankinn mér neitt eftir, frekar sóttu žeir į. Ég tel žetta mįl vera mjög alvarlegt sem efnahagsdeild rķkislögreglustjóra ętti aš skoša nįnar og vķkja Birnu Einarsdóttur śr starfi į mešan rannsókn vęri ķ gangi og henni vęri lokiš. Fyrr veršur ekki frišur um žetta tiltekna mįl. Ég sjįlfur mun ekki sętta mig viš svona framferši žeirra sem eiga hlut af mįli.

Jóhann Pįll Sķmonarson.  


mbl.is FME ašhefst ekki vegna višskipta Birnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Pétursson

Žetta er gegndarlaus vanhęfni, sišleysi og spilling į öllum stöšum hvort sem um er aš ręša rķkisstjórn, embęttismenn eša rķkisstarfsmenn į ofurlaunum.  Žaš er ljóst aš žessi Birna uppfyllir öll žessi skilyrši og kemur meš smį skammt af heimsku lķka til žess aš krydda žetta ašeins.

Var žaš ekki hśn sem stóš fyir 100% banki, 100% lįn?  Žaš held ég.  Ég held aš allt hitt sem var nefnt įšur hér aš ofan, sé lķka 100% hjį henni

Gušmundur Pétursson, 9.12.2008 kl. 00:39

2 Smįmynd: Jóhann Pįll Sķmonarson

Heill og sęll Gušmundur.

Ég ętla aš taka sterkara til orš. Višbjóšur aš žetta skuli lķšast. Aš vera meš fólk ķ ęšstu stöšu er ekki traustvekjandi. Birna Einarsdóttir veršur aš vķkja tafarlaust.

Fólk getur ekki sętt sig viš žessar ašfarir og meš samžykki Björgvins G Siguršssonar sem er bankamįlarįšherra.

Umręša um žetta tiltekna mįl veršur aš halda įfram.

Burtu meš žetta fólk.

Jóhann Pįll Sķmonarson.

Jóhann Pįll Sķmonarson, 9.12.2008 kl. 07:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband