Gleđileg jól og farsćlt komandi nýtt ár.

Kćru bloggfélagar og ađrir sem hafa skođađ síđuna mína. Ég óska ykkur öllum Gleđilegra jóla og farsćlt komandi nýtt ár. Megi guđ og gćfa vera međ ykkur ölum.

Kćrar ţakkir til ykkar. Jólakveđja

Jóhann Páll Símonarson.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Sćll Jóhann,gleđileg jól gott og farsćlt komandi ár, hittum heil á nćsta ári. Kveđja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 24.12.2007 kl. 13:47

2 Smámynd: Sigmar Ţór Sveinbjörnsson

Heill og sćll kćri vinur ég óska ţér og fjölskyldu ţinni Gleđilegra jóla og gćfuríks komandi ár, og ţakka ţér fallaega jólakveđju.

Hátíđarkveđja

Sigmar Ţór Sveinbjörnsson, 24.12.2007 kl. 15:34

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sćll Jóhann!Sendi ţér og ţínum mínar innilegustu óskir um gleđileg jól og farsćld á komandi árum um leiđ og ég ţakka ţér hlýlega jólakveđju til mín,Ég vil ţakka ţér góđa viđkynningu hér á blogginu.Ţó viđ séum ekki sammála í pólitík(vorum ţađ einu sinni,í flokki sem lognađist út af)ţá veit ég ađ viđ höfum í málefnum sjómanna sömu eđa lík sjónarmiđ.Ég vil líka lýsa ađdáun minni á"seiglunni"í ţér í ţeim málum.Megi skrif okkar ligga saman í sem flestum farvegum.Sértu ávallt kćrt kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 24.12.2007 kl. 21:46

4 Smámynd: Helgi Ţór Gunnarsson

Ţakka ţér fyrir Jóhann. Međ jólakveđju frá Eyjum.

Helgi Ţór Gunnarsson, 26.12.2007 kl. 23:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband