Er félagsdómur ćđsta vald félaga sem eru ekki undir ţeirra vébanda?

Frambođi til stjórnar hjá Sjómannafélagi íslands lauk fyrir hádegi í dag. Ţađ vakti undrum mína um rúmalega kl 11 í morgun kallađi ég eftir Heiđveigu út um gluggann? Og spurđi um leiđ hvar ertu Heiđveig? Síđan stóđ ég á fćtur og var ađ ganga út eftir samrćđur og bakkelsi viđ mína félaga sem viđ gerum reglulega á mánudögum. Ţegar viđ mćtum allir til frásagnar um líđandi stundar. Ţá rann upp sú stund upp,ţegar ég gekk á dyr, allt í einu birtust mér,myndatökumađur, fréttaritari og síđan ljósmyndari, frá fámennum miđlum voru mćttir tímalega til ađ mynda ţegar Heiđveig steig í hlađ međ sínum förunautum á fund kjörnefndar hjá Sjómannafélags Íslands. Slíkt var leikrit líđandi stundar var uppfćrt í búning fréttatöku af frambođ sínu og ekki má gleyma niđurstöđu félagsdóms sem telur framferđi lögmanns Sjómannafélags Íslands ađ krefjast tryggingar fyrir áframhaldandi lög sókn.Sé ekki stćtt á ţeim fullyrđingum samkvćmt stjórnarskrár varinna réttinda. Svo einfalt var ţađ hjá fjölskipum dómi félagsdóms í dag.

Ţađ sem vekur mína athygli er framferđi Heiđveigar í baráttu hennar sem ég myndi aldrei láta frá mér fara og ţađ leikrit sem spilađ er dag, eftir dag, međ breytingu. Enn kjörnefnd Sjómannafélags Íslands hefur ekki enn kveđiđ upp sinn útskurđ hvort frambođslisti hennar sé löglegur samkvćmt lögum félagsins? Enn ţađ kemur hinsvegar í ljós fljótlega hvort A og b frambođ munu berjast um atkvćđinn sem eru til stađar. Á međan ćtla ég ekki ađ tjá mig meira ađ sinni. Enn hugsanlegt framhald af ţessu máli mun skýrast hugsanlega fljótlega.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband